Vòng quanh Thế giới

Chào đón đám cưới hoàng gia, hãng hàng không Anh chơi trội

Theo Mirror
Chia sẻ

Vào ngày 19/5 tới đây, Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ chính thức về chung một nhà. Chia sẻ niềm vui này, hãng hàng không British Airways đã đưa ra một thông báo hết sức thú vị.

Những ngày gần đây, tại Anh đang tổ chức rất nhiều hoạt động để chào đón đám cưới hoàng gia giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle. Không đứng ngoài cuộc vui này, mới đây, hãng hàng không British Airways đưa ra một thông báo hết sức thú vị. Cụ thể, vào ngày 19/5, đúng ngày diễn ra đám cưới, hãng hàng không này sẽ tổ chức một chuyến bay từ thủ đô London đến Toronto, mà tất cả thành viên phi hành đoàn sẽ có tên Harry, Meghan hoặc Megan.

Hãng hàng không British Airways quyết định tổ chức một chuyến bay đặc biệt nhân ngày trọng đại. Ảnh: British Airways

Chuyến bay này sẽ khởi hành vào lúc 13h10 (giờ địa phương), một giờ đồng hồ sau khi Hoàng tử Harry và Meghan đọc lời tuyên thệ tại nhà thờ thánh George thuộc khuôn viên lâu đài Windsor. Trong chuyến bay, các hành khách sẽ được phục vụ rượu sâm banh, bánh xốp vị chanh và hoa anh đào, giống như hương vị bánh cưới hoàng gia. Đặc biệt, đối với những hành khách có tên Harry, Meghan hay Megan, họ sẽ được mời dùng phòng chờ hạng nhất của hãng.

Chia sẻ về chuyến bay đặc biệt này, Carolina Martinoli, Giám đốc thương hiệu và trải nghiệm khách hàng của British Airways cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng trước đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan và cũng muốn chia sẻ nó tới khách hàng”.

London và Toronto là nơi Hoàng tử Harry và Meghan Markle từng sống trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Ảnh: AFP

Lễ cưới hoàng gia sẽ có sự xuất hiện của khoảng 600 khách mời. Đối với những ai không thể chứng kiến trực tiếp buổi lễ, họ vẫn có thể xem phát sóng trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình hay livestream trên các mạng xã hội.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất