Vòng quanh Thế giới

Không ước mơ gì cao sang, lời nguyện cầu của cậu bé lên ba đêm Giáng sinh khiến ai cũng xúc động

Theo The Sun
Chia sẻ

Cậu bé Edward Latter gửi một bức thư đến ông già Noel, bày tỏ mong muốn người bạn thân nhất đang mất tích sẽ trở về nhà vào đúng đêm Giáng sinh.

Sáng 20/12, chú chó nhỏ Morse 9 tháng tuổi của gia đình Latter bị bắt mất. Edward rất đau lòng và đã khóc rất nhiều khi người bạn thân nhất bỗng dưng rời xa mình. Trước thềm Giáng sinh, cậu bé lên ba Edward chỉ có một điều ước duy nhất, là người bạn mình có thể an toàn quay trở lại.

Edward Latter viết thư gửi ông già Noel với ước muốn chú chó nhỏ của mình có thể quay lại.

Cha mẹ của Edward là Richard và Amanda đã tìm kiếm Morse suốt một ngày, cho đến khi họ nhận được điện thoại từ người phụ nữ, nói rằng cô ấy thấy có người đem chú chó lên chiếc xe tải. Gia đình Edward đã đăng tin lên mạng xã hội, hy vọng kẻ trộm trả Morse về nhà trước Giáng sinh.

Sự việc xảy ra vào lúc 11h sáng ngày 20/12. Cả khu phố cùng cảnh sát đã bắt tay vào cuộc nhằm giúp đỡ cậu bé đáng yêu này.

Trong khi đó, Edward nghĩ ra cách viết điều ước cho ông Già Noel. Cậu bé liên tục gửi thư cho ông già tuyết với mong muốn tìm được chú chó nhỏ. Bức thư có đoạn: “Thưa ông già Noel. Năm nay, con chỉ ước rằng Morse của con có thể quay trở lại. Cả năm qua con đã rất ngoan và biết vâng lời. Cảm ơn ông!”

Điều ước giản dị mà rất đỗi cảm động của Edward đã chạm đến trái tim nhiều người. Bạn bè của gia đình, người dân địa phương đã ủng hộ Edward, in ảnh chú chỏ nhỏ Morse và dán khắp nơi trong thị trấn. Cảnh sát cũng tham gia tìm kiếm, hy vọng điều ước của cậu bé đáng yêu trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất