Vòng quanh Thế giới

Chàng trai trẻ phẫu thuật thu nhỏ 'của quý' dài gần 1m, to gấp 20 lần người thường

Theo Mirror
Chia sẻ

Đối với Horace Owiti Opiyo, đây là ca phẫu thuật đã làm thay đổi cuộc đời của chàng trai nghèo như anh.

Phải chung sống với bộ phận sinh dục dài tới tận đầu gối, cuộc sống của chàng trai 20 tuổi người Kenya có tên Horace Owiti Opiyo suốt 10 năm nay chẳng khác nào địa ngục. Sau khi câu chuyện của Horace được nhiều người biết tới, anh đã may mắn được các mạnh thường quân giúp đỡ phẫu thuật thu nhỏ “của quý”.

Không thể mặc quần nên trước kia Horace luôn phải kéo tụt quần xuống như thế này.

Năm 2006, gia đình phát hiện u nang trong tinh hoàn cậu bé Horace 10 tuổi. Dù đã cắt đi nhưng vài năm sau, khối u tiếp tục mọc lại và phát triển ngày một lớn hơn. Đến năm 20 tuổi, khối u khiến tinh hoàn của Horace bị sa trễ dài tới gần 1m, nặng khoảng 5kg và to gấp 20 lần người bình thường.

Vì bị bạn bè trêu chọc nên Horace nghỉ học từ sớm. Anh không thể đi lại hay ngồi bình thường. Việc mặc quần áo đối với anh cũng thật khó khăn.

Horace được chẩn đoán mắc chứng “phù voi” ở tinh hoàn. Tuy nhiên, chức năng của tinh hoàn vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Theo kế hoạch, ca phẫu thu nhỏ được chia ra làm 2 giai đoạn bao gồm: thu nhỏ tinh hoàn và tạo hình dương vật. Bác sĩ trưởng Dan Raburu cho biết, vì khu vực nhạy cảm có nhiều mạch máu nên tính mạng của Horace có thể bị nguy hiểm. May mắn thay, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công nên cuộc đời anh đã bước sang một trang mới.

Giờ đây, Horace có thể đi bơi và đá bóng giống như bao thanh niên khác. Đáng mừng hơn cả, anh vẫn có thể làm bố trong tương lai. Nhưng để có được một tổ ấm, Horace vẫn quyết tâm đi học lại trước tiên.

Chàng trai giờ có thể mơ ước về một cuộc sống mới

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất