Vòng quanh Thế giới

Bị bạn gái từ chối lời tỏ tình, chàng trai tự tử bất thành lại còn phải ngồi tù

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tuổi trẻ luôn cần những bài học mới có thể trưởng thành, và bài học này chắc chắn khiến chàng trai cả đời không quên.

Ngày 26/08 vừa qua, một vụ náo loạn dở khóc dở cười đã xảy ra tại Lâm Khẩu, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Chuyện là có chàng trai nọ tỏ tình với người bạn gái quen trên mạng nhưng bị từ chối. Chàng ta quyết định lên… mái nhà ngồi, nói nếu cô không xuất hiện thì sẽ nhảy xuống tự tử.

Hình ảnh chàng trai vắt vẻo trên mái nhà khiến cho dân cư gần đó một phen hết hồn, nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Phát hiện sự việc trên, cảnh sát khu vực ngay lập tức có mặt và liên tục khuyên bảo chàng trai trẻ.

Những người phụ nữ lớn tuổi xung quanh cũng chạy ra khuyên nhủ giúp: “Trên đời còn có bao nhiêu cô gái, cần gì phải vì một người như vậy mà bỏ mạng, cậu xem có đáng không? Cô ta không nghĩ đến cậu thì cậu cần gì phải như vậy? Không nghĩ tới bố mẹ sao? Nuôi cậu lớn thế này, vì cậu tiêu bao nhiêu tiền, cuối cùng lại vì một cô gái mà tự tử có đáng không?”.

Sau hơn 4h đồng hồ ngồi trên mái nhà dưới nắng, chàng trai bị say nắng và cuối cùng cùng nghe lời khuyên mà xuống. Kết quả sau đó, cậu chàng bị phạt giam 10 ngày cho hành vi gây náo loạn của mình.

Video chàng trai tự tử bất thành vì bị bạn gái trên mạng từ chối lời tỏ tình

Đoạn video được tung lên, ngay lập tức thu hút được sự chú ý và những lời bình luận của cư dân mạng, đa số là phê phán sự bồng bột của chàng trai trẻ này: “Ôi, phụ nữ là những niềm đau”; “Tuổi trẻ đúng là bồng bột quá đi”; “Mấy lời bác gái nói thật sự rất đúng đó.”; “Bị giam giữ là hơi sai nhưng thôi cũng là cho cậu ta một bài học nhớ đời ấy nhỉ”; “Xin lỗi nhưng đọc đến đoạn bị giam 10 ngày tôi đã bật cười đấy”…

Tuổi trẻ luôn cần những bài học mới có thể trưởng thành, có lẽ đây chính là bài học nhớ đời cho chàng trai trẻ một phút mù quáng vì tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất