Vòng quanh Thế giới

Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái dưới đáy biển

Theo Fox News
Chia sẻ

Travis Grenier mới đây cầu hôn bạn gái Kenna Seitz ở độ sâu hơn 9m trong chuyến đi lặn ở Cộng hòa Dominica và may mắn, cô gái nói đồng ý.

Grenier có màn cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn dưới biển. 

Anh Grenier đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch cho lần cầu hôn bạn gái, theo SWNS. Cặp đôi ở Georgia đã đặt một chuyến đi đến Cana Cana ở Cộng hòa Dominica. Grenier cũng thuê một chiếc thuyền và lén đem theo máy ảnh GoPro của mình để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời.

Theo SWNS, Grenier đã vô cùng lo lắng về việc mất chiếc nhẫn nên bạn gái Seitz nhận thấy người yêu mình có nhiều hành động kỳ quặc. ”Suốt cả hành trình, Travis cứ khăng khăng đòi đeo theo người một gói gì đó, và mặc dù không thể hiểu tại sao, nhưng tôi cũng cố lờ đi. Anh ấy thậm chí còn mang theo cả gói đồ đó xuống nước lúc lặn, điều mà tôi nghĩ là rất kỳ lạ nhưng tôi lại không thể kết nối hai sự kiện này với nhau”.

Seitz nói, “chuyến lặn biển thật tuyệt vời, khung cảnh dưới nước rất đẹp”. “Vào cuối hành trình, người dẫn lặn bắt đầu ra hiệu cho chúng tôi cùng nhau chụp ảnh bằng GoPro”, Seitz chia sẻ với SWNS. “Tôi đứng dậy và khi nhìn xuống, tôi thấy Travis quỳ xuống, trong tay là một chiếc hộp nhỏ. Tôi mở hộp và đó là báu vật đẹp nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Tôi bắt đầu la hét. Đó là khoảnh khắc đặc biệt nhất. Chúng tôi thậm chí đã hôn qua mặt nạ”.

Cặp đôi Grenier và Seitz có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.

Sau chuyến đi ấy, cặp đôi hạnh phúc này đã ăn mừng sự kiện này với một bữa tiệc trên bãi biển. Dĩ nhiên, đám cưới của họ được tổ chức trên đất liền, bởi sẽ quá phức tạp để thể thuê đủ thiết bị lặn cho tất cả khách mời.

Chia sẻ

Theo

Fox News

Tin mới nhất