Vòng quanh Thế giới

Chàng trai kiếm bộn tiền nhờ ngoại hình giống hệt Hoàng tử Harry

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một anh chàng từng làm thợ mộc giờ đây có thu nhập gấp đôi nhờ nghề đóng thế vì sở hữu ngoại hình giống y chang Hoàng tử Anh Harry.

Harry Poulson sở hữu ngoại hình giống Hoàng tử Anh.

Với ngoại hình rất giống Công tước xứ Sussex, Harry Poulson, 21 tuổi, đến từ Cornwall, từng bị người đi đường chặn lại và hỏi liệu anh có đúng là Hoàng tử Harry hay không hoặc muốn chụp ảnh chung.

Harry ban đầu không biết mình giống Hoàng tử Anh cho tới khi nhìn thấy tấm ảnh chụp anh mặc áo khoác chiến đấu đứng giữa cánh đồng, bên cạnh con chó của mình. Chàng trai thậm chí còn trùng tên với Hoàng tử 34 tuổi.

Với vẻ ngoài giống Công tước xứ Sussex, có người từng hỏi Harry Poulson có cân nhắc chuyện làm người đóng thế của Hoàng gia Anh hay không.

Nhiều người nhầm lẫn Harry Poulson với Công tước xứ Sussex.

“Tôi quyết định để râu vì không muốn cạo nữa và chính điều này khiến người ta nhận thấy giữa tôi và Hoàng tử Harry có nhiều điểm tương đồng và bình luận về sự giống nhau này“, Poulson nói.

Mọi người còn hỏi đã có ai bảo tôi giống với anh ấy chưa, hoặc tôi đã từng gặp anh ấy hay chưa, và liệu họ có thể chụp ảnh cùng tôi hay không. Câu hỏi mà tôi nhận nhiều nhất là liệu Harry có phải tên thật của tôi hay không”.

Theo chàng trai, lúc đầu anh không để ý khi mọi người nói có nét giống Hoàng tử Anh từ 3 năm trước. “Mãi cho đến Giáng sinh 2017, ảnh của tôi xuất hiện trên một tờ báo ở Cornwall với tựa đề 'Hoàng tử Anh đi bơi', tôi mới để ý mình giống với Harry đến thế nào”.

Harry Poulson và người đóng thế Nữ Công tước xứ Sussex.

Kể từ khi bắt đầu công việc hóa thân thành Hoàng tử Harry cho một công ty đóng thế, Poulson có thu nhập cao gần gấp đôi nghề thợ mộc. “Tôi khá hài lòng với công việc này, bởi Hoàng tử Harry là một người tốt và có nhiều người yêu quý anh ấy“, chàng trai trẻ tiết lộ. Thậm chí có người còn chúc mừng Poulson anh trong lần đóng thế Harry trước khi đám cưới hoàng gia diễn ra hồi tháng 5. “Tôi nghĩ anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, thân thiện với mọi người và những nỗ lực từ thiện của Hoàng tử ở châu Phi thực sự truyền cảm hứng”.

Poulson cũng chia sẻ, công việc đóng thế Hoàng tử Harry đang giúp anh tự tin hơn trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất