Vòng quanh Thế giới

Chàng trai kiếm 2,7 tỷ đồng/tháng không tìm được bạn gái dịp Valentine

Theo Báo Tin tức - TTXVN
Chia sẻ

Một doanh nhân 26 tuổi người Australia kiếm được hơn 120.000 USD/tháng cho biết anh vẫn phải sầu lẻ bóng trong mùa Valentine năm nay.

Matthew Lepre kiếm được 120.000 USD/tháng.

Theo báo Anh Dailymail, anh Matthew Lepre sinh sống tại Tây Sydney đã từng bỏ học Đại học để đi làm 3 công việc cùng một lúc hỗ trợ người mẹ đơn thân của mình.

Hiện tại, anh đã trở thành một doanh nhân thành đạt, luôn dành phần lớn thời gian di chuyển đến các địa điểm khác nhau trên thế giới để thuyết giảng về các khóa học dạy kinh doanh. Anh bày tỏ mong muốn sẵn sàng để “ổn định”, song không may vẫn chưa gặp được người phụ nữ của đời mình.

“Tôi dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp đến mức mà khó có thời gian cho bản thân. Về tài chính, tôi đã phần nào vững vàng. Tôi sẵn sàng cho một cuộc sống ổn định nếu như gặp được cô gái phù hợp”, Lepre trả lời phỏng vấn báo FEMAIL.

Cách đây 3 năm, Lepre phải làm 3 công việc lao động phổ thông để phụ giúp mẹ. Nhanh chóng trưởng thành, hiện tại mức thu nhập hàng tháng anh kiếm được từ các trang web thương mại điện tử đã lên tới 120.000 USD (2,7 tỷ đồng), đủ cho mẹ con anh có một cuộc sống sung túc.

“Khi tôi thành công trong sự nghiệp, tôi mới nhận ra chúng ta sắp đến ngày lễ Tình nhân và tôi muốn một mối quan hệ có ý nghĩa sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời mình. Những ứng dụng hẹn hò không thỏa mãn được yêu cầu và tôi đang tìm một cô gái muốn một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài, một người mà tôi có thể gắn kết thực sự”, Lepre bày tỏ.

Vẻ nam tính rắn rỏi của chàng doanh nhân trẻ chưa có người yêu.

Lepre cho biết anh cũng được bạn bè giới thiệu cho nhiều người, cũng như tìm kiếm trên ứng dụng song nỗ lực bất thành. Lepre mong mỏi người bạn gái tương lai “chân thành, chung thủy, biết quan tâm và đáng yêu”.

“Một buổi hẹn hò đầu tiên hoàn hảo của chúng tôi sẽ là ngồi picnic tại bờ biển với một chai sâm panh, sau đó đi bơi và ngắm hoàng hôn cùng nhau”, Lepre mơ về viễn cảnh tươi đẹp.

Chàng doanh nhân 26 tuổi này cho biết thêm anh chưa bao giờ nói với những người cùng hẹn hò về số tiền mà anh kiếm được vì anh cho rằng tiền không phải là tất cả.

Tôi muốn tìm được một cô gái muốn hẹn hò với tôi vì tôi là chính tôi, chứ không phải là con số trong tài khoản ngân hàng. Tôi nhận ra rằng tiền không thể mua được hạnh phúc, tình yêu thương hay gia đình. Người bạn đời là người sẽ ở bên bạn ủng hộ bạn dù khó khăn hay gian khổ”, Lepre cho hay.

Lepre cũng cho rằng bản thân là một người may mắn khi cho đến giờ chưa ai đến với anh vì tiền bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Tin tức - TTXVN

Tin mới nhất