Vòng quanh Thế giới

Chàng trai dùng máy bay điều khiển từ xa cầu hôn nữ y tá vừa từ vùng dịch trở về

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Nữ y tá được bạn trai dùng máy bay điều khiển từ xa cầu hôn khi vừa trở về từ vùng dịch khiến nhiều người cảm thấy lãng mạn.

Những ngày gần đây, Trung Quốc liên tục đón những tin vui khi số bệnh nhân nhiễm Covid-19 giảm kỉ lục, các bệnh viện dã chiến đã dần được đóng cửa, và những y/bác sĩ từ các nơi được trở về quê nhà. Tại các sân bay, vô số những khoảnh khắc cảm động được ghi lại. Mới đây, tại nơi đón đoàn nhân viên y tế của tỉnh Hà Nam vừa trở về từ Hồ Bắc, một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn đã diễn ra.

Nữ y tá được bạn trai cầu hôn bằng máy bay điều khiển từ xa

Ngày 30/3, tại điểm kiểm tra y tế nơi các bác sĩ/y tá vừa tới, bạn trai của nữ y tá Dương Liễu Thanh dùng chiếc máy bay điều khiển từ xa, chuyển chiếc nhẫn cầu hôn tới cô trước sự chứng kiến của bạn bè và đồng nghiệp. Nữ y tá trả lời đồng ý trong hạnh phúc: “Bình thường, bạn trai tôi là người khá nghiêm túc, việc anh ấy cầu hôn tôi như vậy khiến tôi rất bất ngờ”.

Để phòng ngừa những trường hợp xấu xảy ra, các y/bác sĩ vừa trở về từ vùng dịch vẫn phải chịu sự cách ly trong khoảng thời gian 14 ngày kể từ ngày trở về. Bởi vậy mà lễ cầu hôn đặc biệt kia vẫn phải đảm bảo an toàn, Dương cùng bạn trai của cô không tiếp xúc trực tiếp với nhau mà vẫn phải giữ khoảng cách 2m.

Dịch bệnh rồi sẽ qua đi, nhưng những khoảnh khắc hạnh phúc này có lẽ sẽ đọng mãi trong tâm chí của những người đã cùng nhau vượt qua khoảng thời gian ấy.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất