Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống quý tộc của anh chàng đồng tính thích làm 'bà nội trợ'

Chia sẻ

Efren Styles và Christopher kết hôn vào năm 2007. Trong khi Christopher là một bác sĩ có thu nhập "khủng" thì Efren chỉ muốn quanh quẩn trong nhà, làm việc nội trợ và đi mua sắm thời trang hàng hiệu.

Chàng trai đồng tính Efren Styles (đến từ San Marino, California, Mỹ) nổi tiếng với lối sống xa hoa và phong cách thời trang quý phái của các bà nội trợ những năm 1950. Anh chỉ thích quanh quẩn trong nhà, chăm nom chuyện gia đình và lấy việc đi mua sắm quần áo hàng hiệu làm niềm vui.

dongtinh_noitro_hanghieu (1)

Chân dung “quý bà nội trợ thập niên 50” Efren Styles.

May mắn cho anh là lấy được bác sĩ Christopher, một người chồng giàu có, luôn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc để chiều lòng mọi sở thích của “vợ”. Trong khi mỗi ngày, Christopher đi làm kiếm tiền về đưa cho vợ thì Efren, ngoài làm việc nhà, chỉ biết đi mua sắm hàng hiệu, chụp ảnh tự sướng đăng Instagram và đắp mặt nạ vàng 24 carat chờ chồng về. 

dongtinh_noitro_hanghieu

Efren Styles (phải) và Christopher (trái) kết hôn vào năm 2007. Sau 9 năm chung sống, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Efren kể về một ngày làm “bà nội trợ” của anh: 'Tôi luôn thức dậy trước hoặc cùng lúc với chồng để chuẩn bị bữa sáng và quần áo đi làm cho anh ấy. Sau khi Christopher đi làm, tôi tập thể dục khoảng 1 tiếng, đi tắm và chăm sóc sắc đẹp. Tôi thích sử dụng mặt nạ vàng 24 carat. Tiếp theo, tôi chải tóc, trang điểm và diện áo sơ mi cổ sâu rồi mới bắt tay vào làm công việc nhà. Đến khoảng 16h, tôi sẽ dùng trà chiều và thư giãn. Sau đó, tôi chuẩn bị bữa tối cho chồng. Thỉnh thoảng, Christopher lại mời tôi đi ăn nhà hàng “sang chảnh” để “đổi gió”. Anh ấy luôn là người chọn quán và gọi món cho tôi”.

dongtinh_noitro_hanghieu (2)

Thú vui tao nhã của “bà nội trợ” Efren: đắp mặt nạ bằng vàng thật.

Efren rất tự hào khi nhắc về chồng mình: “Christopher thực sự là một quý ông. Anh ấy và tôi có chung sở thích dành cho những nét đẹp từ vẻ ngoài cho đến tâm hồn của những người sống ở thời xưa. Christopher luôn mở cửa và kéo ghế cho tôi. Anh ấy luôn biết cách khiến tôi bất ngờ với những món quà đặc biệt. Có lẽ nhờ thế mà chúng tôi đã gắn bó với nhau hơn 9 năm qua”. 

dongtinh_noitro_hanghieu (8)

Hai vợ chồng thường đi dùng bữa bên ngoài tại các nhà hàng xa xỉ.

Efren cho biết, anh không có khái niệm về thời gian nhưng anh tin rằng đã đến lúc xã hội nên quay về thời đại mà người vợ (bao gồm cả những “cô vợ” mang giới tính nam) ở nhà làm nội trợ, chăm sóc cho chồng con. Còn người chồng thì đi kiếm tiền để duy trì cuộc sống của gia đình.

Anh lý giải về sở thích kỳ lạ của mình: “Từ bé, tôi đã mơ ước được trở thành một “bà nội trợ” hoàn hảo. Mẹ tôi chính là hình mẫu mà tôi muốn hướng đến. Bà luôn giữ cho mình đẹp nhất mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn chu toàn việc gia đình”.

dongtinh_noitro_hanghieu (7)

Có lẽ nhờ Efren làm hậu phương vững chắc mà sự nghiệp của bác sĩ Christopher ngày càng phát triển.

“Những năm 50, người phụ nữ dù ở nhà làm nội trợ nhưng vẫn luôn chú trọng việc ăn mặc và làm đẹp cho bản thân mình, điều mà bây giờ tôi không còn nhìn thấy nữa. Tôi muốn “hồi sinh” lại lối sống quý phái đó và áp dụng nó vào thế giới của những người đồng tính nam. Thay vì đi đến những quán bar, câu lạc bộ dành cho gay, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể trở thành những “bà nội trợ” hoàn hảo”, Efren chia sẻ mong muốn của mình. 

Bên cạnh sở thích làm nội trợ, Efren còn là một tín đồ thời trang. Anh thích mua sắm hàng hiệu, nhất là đồ lông. “Tôi không thích nói về chuyện tiền bạc, về việc tôi chi bao nhiêu tiền cho việc mua sắm vì nó rất là trần tục và không hề quý phái. Tôi chỉ có thể tiết lộ là tôi cực kỳ khoái đồ của Gucci và Louis Vuitton. Về phụ kiện thì tôi hay chọn Cartier, Tiffany's và Bulgari”, anh chàng sành điệu bật mí. 

dongtinh_noitro_hanghieu (9)

Efren cho biết anh thích mặc áo sơ mi cổ sâu để khoe cơ bắp và… ngực giống như sở thích của nhiều phụ nữ.

dongtinh_noitro_hanghieu (6)

Anh chàng còn “phát cuồng” vì những món đồ thời trang làm bằng lông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất