Vòng quanh Thế giới

Chàng trai cắt dưa hấu bất ngờ 'nổi như cồn' với vẻ ngoài hút hồn chị em

Theo Metro
Chia sẻ

Bỗng một ngày, anh chàng người Pakistan được nhiều người biết đến vì bức ảnh quá đỗi đẹp trai của mình lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Muhammed Awais, 24 tuổi, đến từ Pakistan gần đây bỗng trở nên nổi tiếng nhờ một bức ảnh mà bạn anh chụp và đăng tải lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, Muhammed đang ngồi cắt dưa hấu, nở nụ cười nhẹ cùng đôi mắt hút hồn người đối diện.

Giới truyền thông rất nhanh chóng tìm đến để phỏng vấn cũng như chụp hình chàng “soái ca này”. Hóa ra, anh chàng không phải là người bán dưa hấu mà là một chàng sinh viên y khoa, đang theo học tại trường Cao đẳng Vật lý Trị liệu Ziauddin ở Karachi.

Bức ảnh làm thay đổi cuộc đời anh chàng sinh viên Muhammed.

Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt khắp châu Á và Muhammed phút chốc trở thành một hiện tượng mạng. Anh còn nhận được hợp đồng làm người mẫu quảng cáo và nhận lời khen từ huyền thoại Bollywood Shah Rukh Khan.

Trước đây cũng đã có rất nhiều trường hợp nổi tiếng chỉ sau một đêm như Muhammed. Anh chàng bán trà Arshad Khan cũng nổi tiếng nhờ một bức ảnh được nhiếp ảnh gia Jih Ali ghi lại. Vẻ ngoài điển trai cùng đôi mắt xanh sâu thẳm của anh chàng được chia sẻ vô cùng rộng rãi trên mạng xã hội. Cũng từ đó, cuộc sống của Arshad thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất