Vòng quanh Thế giới

Chụp ảnh khay thức ăn gửi người yêu, chàng trai bị vạch trần đang ngồi với cô gái khác chỉ vì một chiếc thìa

Trần Xuân
Chia sẻ

Sau khi chụp ảnh khay thức ăn gửi người yêu, thay vì nhận được lời nhận xét và câu chúc ăn ngon miệng, cô người yêu này lại phát hiện ra bạn trai của mình đang ngồi cạnh cô nàng khác.

Chẳng phải thám tử hay cảnh sát nhưng năng lực “phá án” của các chị em lại lên tới hạng thượng thừa khiến đấng mày râu nào cũng toát mồ hôi hột. Bởi chỉ cần một hành động, chi tiết nhỏ bình thường ít ai để ý tới cũng có thể trở thành bằng chứng kết tội những người anh em trước tòa án tình yêu mà thẩm phán không ai khác chính là một nửa của họ.

Không phải là nói quá lên về năng lực của hội chị em mà thực tế là như vậy. Câu chuyện của cô nàng đang gây xôn xao MXH từ Trung Quốc sang Việt Nam dưới đây là một điển hình.

Có vẻ như cô nàng này đang muốn kiểm tra xem bạn trai có ăn uống đúng bữa, đủ chất hay không nên đã yêu cầu bạn trai chụp ảnh lại bữa ăn gửi cho cô. Bữa ăn trông rất ngon với đầy đủ rau dưa, thịt cá và có cả hoa quả tráng miệng. Những tưởng cô nàng sẽ khen bạn trai là biết cách tự chăm sóc bản thân và chúc anh ăn ngon miệng, nhưng nào ngờ lời nhận xét của cô lại không hề liên quan tới bữa ăn.

Cái con bé mặc áo trắng đeo kính ngồi cạnh anh là ai?” Câu hỏi của cô nàng không chỉ khiến chàng trai này bất ngờ mà ngay cả cư dân mạng cũng ngạc nhiên không kém bởi khi nhìn qua, ai cũng chỉ thấy một khay thức ăn trông rất ngon miệng. Tuy nhiên, thay vì thắc mắc tại sao bạn gái lại biết và không chờ cô nàng hỏi thêm câu nữa, chàng trai đã nhanh chóng giải thích rằng đó là bạn học và anh đang ngồi ăn chung với 8 người. Chàng trai cũng không quên kèm theo câu cảm thán: “Con gái thật đáng sợ“.

Đoạn tin nhắn của cặp đôi.

Bữa cơm trưa của chàng trai.

Cô nàng vạch trần bạn trai đang ngồi với gái qua hình ảnh phản chiếu từ chiếc thìa.

Lời giải thích dường như đã trả lời được mọi nghi hoặc của cô gái nên lúc này, cô nàng mới ngắn gọn hé lộ: “Em nhìn thấy trên cái muỗng“. Có lẽ rằng sau câu trả lời của bạn gái, chàng trai này sẽ vừa ăn vừa cảm thấy thán phục, nể sợ bạn gái của mình và liên tục “niệm câu thần chú”: “Đừng bao giờ lừa dối phụ nữ” đây.

Câu chuyện sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy con gái là một “sinh vật” rất đáng sợ và cảm thán năng lực “thám tử” siêu phàm cũng như sự đa nghi của hội chị em.

Một số người bình luận: “Khâm phục thật sự. Soi mãi cái muỗng còn không biết đó là nam hay nữ cơ, thế mà chị này biết rõ người đó mặc áo trắng đeo kính luôn“, “Trình độ thượng thừa rồi“, “Chị em chúng tôi biết hết đấy, chẳng qua có muốn nói ra hay không thôi nên các anh cứ liệu hồn đấy“, “Sau này bất kể bức ảnh nào gửi bạn gái đều phải soi thật kỹ mới được”,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất