Vòng quanh Thế giới

Chàng trai bị từ chối hẹn hò ngay lần đầu gặp mặt vì lý do nực cười

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tình huống hài hước xảy ra với một chàng trai khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Một nam thanh niên đến từ thị trấn Tiêu Sơn, Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã chia sẻ đoạn hội thoại với cô gái anh đã từ chối anh trong lần đầu tiên xem mặt chỉ bởi một lý do rất đơn giản đó là vì anh đi giày thể thao.

Một phần trong đoạn giữa anh và cô gái.

Theo cuộc trò chuyện mà chàng trai 27 tuổi đăng tải, tối hôm đó, hai người đã có bữa ăn tối “lãng mạn” bên nhau, thế nhưng cô gái lại muốn về sớm vì sợ người nhà lo lắng.

Do mới là lần đầu gặp gỡ, nên anh chàng gật đầu đồng ý vì cho rằng họ sẽ còn cơ hội “hẹn hò”. Thế nhưng khi về đến nhà và nhắn tin hỏi thăm, cũng như ngỏ ý mời đối phương xem phim vào một lần khác, cô gái đã lập tức từ chối với lý do hai người không hợp nhau.

Cô gái chê đôi giày anh đi không đủ nam tính.

Không phục với lý do này, chàng trai đã cố gắng tra hỏi sâu hơn. Cuối cùng cô gái thẳng thắn thừa nhận rằng cô không chấp nhận được việc anh đi giày chạy đến nơi hẹn, vì cho rằng nó quá trẻ con và không sang trọng.

Có vẻ chàng trai đã bị nhiều cô gái từ chối vì lý do này.

Sau khi câu chuyện trên lan truyền trên mạng xã hội, nó lập tức đã trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người: “Câu chuyện nực cười nhất mà tôi từng thấy“, “Ông xã tôi trong lần đầu tiên gặp mặt cũng đi giày chạy mà“, “Có vẻ nhân cách cô gái này không tốt cho lắm“, một vài người để lại nhận xét.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất