Vòng quanh Thế giới

Bị điện giật run bần bật, chàng trai cố gắng tự vật lộn cứu mình

Phương An
Chia sẻ

Khi bị điện giật tới nỗi cả cơ thể run lên bần bật và không thể rút tay ra được, chàng trai vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, tự vật lộn để cứu mình thoát khỏi hiểm nguy.

Video: Người đàn ông bị điện giật tự cứu mình

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h45 chiều 27/6 tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, anh Song (23 tuổi) đang làm việc tại một gara thì bất ngờ bị điện giật do chiếc vòi xịt rửa tăng áp lực nước gặp trục trặc.

Đoạn video cho thấy, anh Song - người mặc quần đùi màu đen, ngực trần - vừa cầm chiếc vòi xịt được vài giây, chuẩn bị rửa xe cho khách thì bất ngờ bị điện giật. Dòng điện mạnh tới nỗi khiến anh Song không thể dứt tay trái ra được, cả cơ thể run lên bần bật và khiến anh ngã mạnh xuống đất.

Tuy bị điện giật khoảng 20 giây nhưng anh Song vẫn còn đủ tỉnh táo, cố gắng hết sức tiến về phía ổ cắm, rút dây điện ra để tự cứu lấy tính mạng của mình. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với anh và anh Song chỉ bị thương nhẹ sau vụ việc.

Anh Song, người bị điện giật khi dùng vòi xịt rửa tăng áp lực nước.

Chia sẻ với tờ Beijing News, anh Song cho hay: “Ngay sau khi tôi đặt vòi nước vào xô và cúi xuống cầm chiếc vòi xịt rửa tăng áp lực nước, toàn bộ cơ thể tôi đã bị tê cứng. Tôi có thể cảm thấy dòng điện đang chạy khắp cơ thể và tôi cứ run lên bần bật. Tôi không thể di chuyển cánh tay trái của mình.

Tôi đã cố gắng kéo các ngón tay của mình ra nhưng chúng không hề nhúc nhích. Tôi tự ném mình xuống đất, với lấy phích cắm để tắt công tắc. Tôi kêu cứu nhưng cuối cùng đã tự mình rút phích cắm ra“.

Các bác sĩ cho biết, anh Song bị thương ở lưng, tay và để lại sẹo tại những khu vực này. Được biết, sau vụ việc anh Song đã liên hệ với nhà cung cấp vòi xịt rửa tăng áp lực nước và được bồi thường. Nhà cung cấp đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất