Vòng quanh Thế giới

Đi làm để kiếm thêm thu nhập, chàng trai bị chủ nhốt và tra tấn tới mức phải cắt cụt 3 ngón chân

Theo Ettoday
Chia sẻ

"Họ đánh tôi bằng gậy, dùng dòng điện 110 volt dí vào người tôi, dùng súng hơi bắn vào người tôi và thậm chí còn bắt tôi ăn phân chó", chàng trai kể lại.

A Bình (17 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi) lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở thành phố Chương Hóa, Đài Loan. Khi Bình lên 3 tuổi, bố anh không may tử vong trong một vụ tai nạn xe hơi để lại mẹ con anh côi cút trên cõi đời này.

Để trang trải cuộc sống hàng ngày, mẹ của Bình phải đi rửa bát thuê cho một quán mì. Bình cũng phải đi chạy bàn cho một quán ăn ở gần đó.

Hai mẹ con cứ thế rau cháo nuôi nhau qua ngày đoạn tháng cho đến tháng 10/2019, Bình quyết định tới thành phố Đào Viên làm thợ sắt cho một ông chủ họ Chiêm. Những tưởng rằng anh sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá để đỡ đần mẹ nhưng không ngờ đó lại là khởi đầu cho một cơn ác mộng sắp ập đến.

Cơ thể Bình đầy vết sẹo do súng hơi gây ra.

Bình cho biết, anh làm cùng một công nhân khác họ Lâm, ông chủ hứa trả cho anh và Lâm khoản tiền lương 29.000 tệ/tháng (gần 96 triệu đồng). Thế nhưng, cuối cùng anh và Lâm lại bị khấu trừ và chỉ nhận được 3.000 - 4.000 tệ (khoảng 10 - 13 triệu đồng).

Vào tháng 1/2020, ông chủ họ Chiêm kia bắt đầu hút ma túy hút amphetamines và một khi anh ta bị mất tiền trong các trò chơi trực tuyến thì anh ta lại nổi điên lên, lôi Bình và Lâm ra trút giận. Không chỉ vậy, người phụ nữ họ Lý, bạn gái sống thử của Chiêm và một người đàn ông họ Hoàng, người hợp tác làm ăn với Chiêm cũng thỉnh thoảng kiếm cớ để tra tấn nhóm công nhân, trong đó có Bình.

Nhớ lại khoảng thời gian kinh hoàng đó, Bình cho biết anh và những người khác đều bị tịch thu điện thoại, giấy tờ tùy thân để tránh liên lạc với bên ngoài. Họ bị nhốt vào nhà kho và bị trói bằng dây gai.

Chân của Bình bị hoại tử, buộc phải cắt cụt 3 ngón chân.

Bình chia sẻ: “Họ đánh tôi bằng gậy, dùng dòng điện 110 volt dí vào người tôi, dùng súng hơi bắn vào người tôi và thậm chí còn bắt tôi ăn phân chó. Chúng lôi đủ trò ra để hành hạ chúng tôi, mặc kệ chúng tôi có gào xin như thế nào đi chăng nữa. Chúng tôi gần như đã chết. Lúc đó, tôi nghĩ tôi đã không thể về nhà và gặp lại mẹ được nữa”.

Bình sau đó bị thương nặng do bị điện giật và bị hoại tử da. Anh sau đó được đưa tới kí túc xá của công nhân ở thành phố Đào Viên và nhân cơ hội này, anh trốn thoát và gọi báo cảnh sát. Do vết thương quá nặng nên sau khi được giải cứu, Bình buộc phải cắt cụt 3 ngón chân giữa ở bàn chân bên phải để mạng sống của mình không gặp nguy hiểm.

Ông chủ họ Chiêm và bạn gái họ Lý.

Bị điện giật liên tục trong vòng 3 tháng, Bình giảm tới 11 kg, từ 59kg xuống còn 48kg. “Khi nhớ lại những chuỗi ngày đó, tôi vẫn không khỏi run sợ“, Bình nói.

Hiện 3 đối tượng là Chiêm, Lý và Hoàng đã bị bắt giữ và đối mặt với các tội danh như âm mưu giết người, gây thương tích nghiêm trọng, giam giữ người bất hợp pháp và vi phạm luật phòng chống nạn buôn người.

Về phía mẹ của Bình, khi thấy con không về nhà ăn Tết, bà nghĩ rằng con phải ở lại tăng ca nên không hỏi nhiều và mãi tới gần đây mới phát hiện ra sự thật đau lòng. Sau khi thoát khỏi hiểm nguy, Bình quay trở về nhà và ôm chầm lấy mẹ nức nở: “Con xin lỗi vì đã làm mẹ lo lắng“. Cảnh tưởng đó khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất