Vòng quanh Thế giới

Chàng trai bất ngờ 'nổi như cồn' vì giống hệt Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Bích Kiên
Chia sẻ

Một thí sinh của chương trình âm nhạc ở Afghanistan bất ngờ trở nên nổi tiếng với ngoại hình giống Thủ tướng điển trai của Canada Justin Trudeau.

Abdul Salam Maftoon có gương mặt giống Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Abdul Salam Maftoon, một ca sĩ hát đám cưới đến từ một ngôi làng ở tỉnh Badakh Sơn xa xôi và nghèo khó của Afghanistan, thậm chí chưa bao giờ biết tới Thủ tướng Justin Trudeau cho tới khi một giám khảo của cuộc thi âm nhạc nổi tiếng Afghanistan Star chỉ ra sự giống nhau kỳ lạ giữa hai người họ.

“Mọi người đã quên tên tôi và giờ đây họ chỉ gọi tôi là Justin Trudeau”, Maftoon nói với AFP. “Tôi không biết gì về ông Justin Trudeau cho đến khi tôi nhìn thấy những bức ảnh trên mạng xã hội. Sự giống nhau về ngoại hình giúp tôi tăng 50% cơ hội giành chiến thắng trong cuộc thi”.

Một đoạn video quanh một cuộc thảo luận của Hội đồng giám khảo cuộc thi Afghanistan Star về sự tương đồng ngoại hình giữa Maftoon và thủ tướng Canada nhận được hàng chục ngàn lượt xem.

Tài khoản Facebook Neila Abdulzadah gọi họ là cặp đôi song sinh và một người khác đã ví câu chuyện này với một bộ phim Bollywood, nơi hai người sinh đôi tìm thấy nhau sau nhiều năm thất lạc.

Maftoon đang là một trong số 8 thí sinh lọt vào vòng loại tiếp theo của Afghanistan Star.

Anh chàng này kiếm tiền nuôi gia đình gồm vợ và 4 con bằng việc ca hát và chơi nhạc cụ và ca hét trong các bữa tiệc cưới và sinh nhật.

Maftoon hy vọng một ngày nào đó sẽ gặp được gặp ngài thủ tướng có vẻ ngoài giống mình.

“Tôi muốn gặp ngài thủ tướng nếu ông ấy muốn bởi ông ấy là một nhân vật của thế giới và tôi chỉ là một người nghèo tới từ một vùng xa xôi của Afghanistan”, Maftoon chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất