Vòng quanh Thế giới

Chàng kỹ thuật viên điển trai làm chao đảo cộng đồng mạng chính thức lên tiếng sau khi bị phạt

Theo Foxnews
Chia sẻ

Chàng kỹ sư sân bay khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong thời gian qua chính thức lên tiếng sau khi bị sếp phạt 10% lương vì hành vi cho tay vào túi quần trong giờ làm việc.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như Việt Nam được phen “chao đảo” vì dung nhan xuất sắc của chàng kỹ thuật viên sân bay khi đang làm việc. “Nam thần” được xác định là Văn Kiệt, 25 tuổi, hiện là kỹ sư bảo dưỡng máy bay tại sân bay Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Ngay sau khi đoạn clip quay trộm được chia sẻ, nó đã tạo thành “cơn sốt” trên các trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ Văn Kiệt chính là hình ảnh ngoài đời thực của nam diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim nổi tiếng “Hậu duệ mặt trời” của Hàn Quốc.

Thậm chí, sức hút của anh chàng kỹ thuật viên còn lan tới các báo Tây khi trang News.com.au (Australia) đăng tải thông tin cùng những “lời có cánh” dành cho ngoại hình của anh.

Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng khiến chàng kỹ sư gặp rắc rối. Sau khi sếp của Văn Kiệt tình cờ xem được đoạn clip đã thẳng tay soạn văn bản phạt, trừ 10% lương vì hành vi cho tay vào túi quần trong giờ làm việc. Rất nhanh chóng biết được sự việc, cư dân mạng lập tức tỏ thái độ, không đồng tình với cách xử lý của vị sếp vì cho rằng ông đang ghen tỵ với anh Văn Kiệt.

Đôi khi “ngầu” cũng là một tội. Ảnh: Pear Video

Ngay sau đó, anh chàng kỹ sư đã lên tiếng trước hình phạt: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy khá hạnh phúc khi bản thân lại được nhiều người biết đến như vậy. Tôi cho rằng, công ty của tôi không làm sai điều gì cả. Mọi sai lầm đều thuộc về tôi do không tuân thủ quy định tiêu chuẩn về trang phục cũng như cách cư xử tại sân bay”.

Hiện tại công việc của tôi rất tốt.Tôi mong mọi người cũng đừng 'ném đá' vị khách quay lại đoạn clip trên. Tôi không hề đổ lỗi cho cô ấy, vì thực tế cô ấy cũng không có ý định làm hại tôi”, Văn Kiệt nói thêm.

Chia sẻ

Theo

Foxnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất