Vòng quanh Thế giới

Chẳng ai ngờ rằng, những con vật siêu đáng yêu này lại là 'tội phạm' khét tiếng

Theo Bright Side
Chia sẻ

Mèo trộm đồ lót, băng nhóm tội phạm do chuột cầm đầu... là những điều nghe rất khó tin nhưng lại hoàn toàn có thật.

Nếu bạn thường nghĩ rằng chỉ có con người mới có thể là tội phạm thì bạn đã lầm to. Động vật nhiều khi đem lại nhiều rắc rối hơn bạn tưởng. Dưới đây là danh sách những con vật đã gây rối và bị bắt lại trên thế giới.

Kẻ trộm biến thái

Con mèo này có sở thích khá “biến thái” là ăn trộm đồ lót nam.

Brigit, một con mèo 6 tuổi đến từ New Zealand, rất thích… đồ lót của đàn ông. Rất nhiều lần cô mèo này đột nhập vào nhà người khác để ăn cắp tất và quần lót. Càng ngày, Brigit tha về càng nhiều đồ lót nam. Cuối cùng, chủ nhân của tên trộm bá đạo này phải phát tờ rơi nhằm trả lại đồ cho người bị lấy mất.

Mòng biển nghiện khoai tây chiên

Con mòng biển này nổi tiếng đến nỗi ai trong khu vực cũng đều biết nó.

Mòng biển vẫn mang tiếng là hay đánh cắp đồ ăn, nhưng sự việc khủng bố một cửa hàng bánh nhỏ ở Scottland đã nâng tầm “trộm đồ” lên một mức mới. Con mòng biển ngang nhiên đi vào cửa hàng và tha đi một gói khoai tây chiên. Mặc dù sự việc xảy ra khá thường xuyên nhưng chẳng ai làm gì cả. Chính bởi vậy, con mòng biển này trở nên nổi tiếng với người dân quanh đó.

Khi thiên nga trở thành nỗi ám ảnh

Đối với người dân vùng Bugbrooke, Northamptonshire, thiên nga thực sự là thảm họa.

Thiên nga trước giờ luôn gắn liền với hình tượng sang trọng và thanh thoát, nhưng người dân ở vùng Bugbrooke, Northamptonshire, Anh, thì không nghĩ vậy. Tại đây, những con thiên nga vô cùng hiếu chiến và hung hăng, thường xuyên lao đến tấn công con người. Tyson, một trong những con thiên nga nổi tiếng hung hãn, thường là kẻ đầu sỏ trong các vụ tấn công.

Tên trùm “băng đảng” khỉ đầu chó

Fred thậm chí còn có trang riêng của mình trên Wikipedia. Cậu chàng đã tập hợp một nhóm khỉ đầu chó ở Cape Town và chỉ đạo chúng ăn cắp đồ của người dân.

Bạch tuộc Otto

Nguồn ảnh: Bright Side

Sinh vật biển cũng là một ứng viên trong danh sách “tội phạm” này. Con bạch tuộc tên Otto đã gây ra vụ “hỗn chiến” trong bể cá bằng cách ném đá vào bề mặt kính và trực tiếp làm cháy tất cả bóng đèn trong bể.

Vẹt Black Friar

Con vẹt là tác nhân gây ra ẩu đả tại quán rượu Ailen.

Con vẹt của người phục vụ quán rượu là nguyên nhân gây ra trận chiến khốc liệt. Nó châm biếm một người phụ nữ trong bar khiến cô ta nổi khùng và nghĩ rằng chính nhân viên phục vụ gây ra chuyện này.

Cá sấu lẻn vào nhà

Con cá sấu nặng tới 330kg đã ở dưới gầm giường nhà Whittall gần 8 tiếng đồng hồ.

Năm 2013, Guy Whittall phát hiện một con cá sấu ngay dưới gầm giường của mình ở Humani Lodge, Zimbabwe. Nó nặng gần 330kg, lẻn vào trong nhà suốt 8 giờ đồng hồ. Thật may mắn vì không ai trong nhà bị thương.

Các băng nhóm tội phạm chuột

Một băng nhóm chuột đã tập hợp lại và tấn công người dân ở Úc.

Là loài nhanh nhẹn, chuột đã “hợp tác” với nhau để tập hợp các nhóm tấn công vào nhà dân. Một trong những vụ tấn công nổi tiếng nhất là ở Australia, khi một cựu chiến binh 98 tuổi bị cắn nhiều vết ở cổ, cổ tay và vai.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất