Vòng quanh Thế giới

Chân dung người con gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang của Tổng thống Donald Trump

Anh Anh
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong các chuyến công du cùng cha hay các sự kiện lớn nhỏ đều thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. 

Không chỉ riêng Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump, một nhân vật khác thường thu hút sự chú ý lớn trong các sự kiện quan trọng là con gái lớn của tổng thống, Ivanka Trump. Mới đây, Tổng thống Mỹ cùng phu nhân có chuyến thăm Nhật Bản từ ngày 5/11 đến 7/11, mở đầu chuyến công du châu Á “lịch sử”. Ivanka Trump tháp tùng cha trong chuyến công du này. 

Ivanka thu hút sự chú ý của phóng viên khi xuất hiện tại bữa tiệc tối tại thủ đô Tokyo với mặc bộ váy hoa lấy cảm hứng từ kimono, trang phục truyền thống của Nhật Bản. Bộ váy của nhà thiết kế Johanna Ortiz có giá gần 2.000 USD. 

Ivanka được hộ tống khi tới sân bay quốc tế Narita. Ivanka Trump sinh năm 1981 tại New York, là con gái duy nhất của Tổng thống Donald Trump và với người vợ đầu Ivana Trump.

 Cô con gái rượu của ông Trump được coi là ngôi sao tỏa sáng nhất trong gia đình tổng thống, thậm chí từng được báo Anh ví là “Đệ nhất phu nhân” trong lòng Donald Trump. Trong ảnh, Ivanka tới tham dự và chia sẻ quan điểm về vấn đề quấy rối tính dục tại Hội nghị Phụ nữ Thế giới ở thủ đô Tokyo hôm 3/11.

Ngoài nhan sắc trời phú, bản lĩnh và tài giỏi, Ivanka Trump còn được yêu mến bởi gu thời trang lịch sự, tinh tế nhưng cũng không kém phần thu hút. Trong ảnh, cô tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp do Phụ nữ làm chủ, sự kiện bên lề Cuộc họp thường niên của Ngân hàng Thế giới (WB) và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) hôm 14/10.

Là người năng động và có tài ngoại giao, Ivanaka từng xuất hiện bên cạnh cha trong nhiều sự kiện quan trọng và gặp gỡ nhiều lãnh đạo cấp cao trên thế giới. Mỗi lần xuất hiện, gu thời trang tinh tế và nổi bật của con gái tổng thống luôn được chú ý. Trong ảnh, Ivanka ngồi cạnh Thủ tướng Canada tại Hội nghị “Những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới”.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân kinh tế, Ivanka từng khởi nghiệp ở một công ty bất động sản thay vì làm việc cho công ty của cha. Hai năm sau đó, cô mới về đầu quân cho Trump Organization và dần thăng tiến các vị trí cấp cao.

Người con gái giỏi giang và nổi tiếng trong gia đình Trump từng là khách mời và diễn giả tại nhiều hội nghị, sự kiện. 

Nét thanh lịch, quyến rũ và sang trọng là điều dễ thấy mỗi khi Ivanka xuất hiện trước công chúng. Chiếc váy đen, điểm xuyết hoạ tiết trên cổ áo, tạo nét thanh lịch cho Ivanka.

Vẻ sắc sảo của người phụ nữ đã có ba con. 

Ivanka kết hôn cùng Jared Kushner và có ba con. Chàng rể của tổng thống cũng là người có học vấn cao, sự nghiệp thành đạt và được coi là cố vấn thân cận cho tổng thống.

Theo Daily Mail, Ivanka từng bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, cô còn rất tài năng. Con gái đầu của tổng thống thông thạo cả tiếng Pháp.Ivanka cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Ít ai nghĩ rằng người phụ nữ có vóc dáng và vẻ ngoài nổi bật như thế này đã lập gia đình và có ba con.

Khoảnh khắc trẻ trung đời thường của Ivanka cùng chồng.

Với ngoại hình bắt mắt, ái nữ nhà tổng thống thậm chí còn trở thành mẫu người lý tưởng của nhiều phụ nữ khi tìm đến thẩm mỹ viện. Cơn sốt phẫu thuật giống Ivanka hay cơn sốt thời trang của cô từng làm “chao đảo” nhiều chị em.

Phong cách tự tin và rạng rỡ của Ivanka Trump tại các buổi diễn thuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất