Vòng quanh Thế giới

Chân dung 3 thành viên hoàng tộc Brunei khiến dân tình 'phát cuồng' tại SEA Games 30

Thanh Vân
Chia sẻ

Kỳ SEA Games 30 này, cả thế giới lại được dịp trầm trồ trước đội hình toàn tên tuổi lớn của hoàng tộc Brunei, với hai hoàng tử và một công chúa có tên trong danh sách tham gia.

Nhanh như chớp, thông tin về các hoàng tử và công chúa đã tràn ngập trên mạng xã hội, khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ vì cuộc sống hoàng gia chuẩn mực.

Công chúa Fadzilah Lubabul Bolkiah (34 tuổi) là đội trưởng tuyển bóng lưới Brunei tại SEA Games 30, con gái của Quốc vương Brunei Sultan Hassanal Bolkiah. Hai năm trước, vì chấn thương dây chằng mà cô đành tiếc nuối lỡ hẹn với mùa giải gay cấn. Lần này, công chúa hạ quyết tâm “tái chiến” một trận hoành tráng tại SEA Games để bù đắp tiếc nuối bao năm qua.

Tuy thân phận cao quý buộc Công chúa Fadzilah phải mang theo vệ sĩ mọi lúc mọi nơi, song cô khiêm tốn cho biết mình chỉ là một cô gái bình thường trong đội. Các thành viên khác đã quen với sự xuất hiện của dàn vệ sĩ bên người công chúa.

Công chúa Fadzilad sinh năm 1985, là con gái của Quốc Vương thứ 29 ở Brunei. Ước tính khối tài sản mà phụ vương cô sở hữu lên đến 20 tỷ USD.

Cô vẫn rất bình tĩnh và lạc quan dù đội nhà thua trận trước Thái Lan và Singapore.

Công chúa hăng hái cổ vũ đồng đội trong trận đấu.

Khi rời sân đấu, Công chúa Brunei trở về với hình ảnh nhã nhặn, dịu dàng.

Công chúa Fadzilah (bên phải) nền nã trong trang phục truyền thống, bên cạnh là chị gái Azemah Ni’matul Bolkiah.

Trong mắt công chúng, cô là một vị công chúa chuẩn mực, nề nếp và thân thiện.

Bên cạnh Công chúa Fadzilah, cư dân mạng còn “phát cuồng” vì hai chàng hoàng tử đẹp trai đến từ hoàng gia Brunei.

Thành viên đầu tiên lộ diện trước công chúng là Hoàng tử Faiq Bolkiah sinh năm 1998, đội trưởng tuyển U22 Brunei tại SEA Games 30. Anh là cháu của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, tức em họ của Công chúa Fadzilah và Hoàng tử Mateen. Từ khi mới chào đời, cuộc sống của Faiq Bolkiah đã ngập trong vàng son, bố là hoàng tử Jefri Bolkiah - “ông trùm dầu mỏ” sở hữu 2.300 ôtô, 8 máy bay Boeing, 5 chiếc du thuyền cùng 500 căn nhà và cung điện tráng lệ.

Năm Faiq lên 7, vì muốn con trai vui vẻ mà bố anh thẳng thừng chi 16 triệu USD mời “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson tới biểu diễn tại tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình.

Hoàng tử Faiq Bolkiah đang là đội trưởng U22 Brunei tại SEA Games 30.

Cầu thủ trẻ theo đuổi nghiệp bóng đá vì đam mê.

Ngoài thời gian tập luyện, anh thường xuyên du lịch và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Faiq Bolkiah còn nuôi hẳn một chú hổ con để làm bạn.

Cung điện xa hoa choáng ngợp…

… Và tấm thảm vàng ròng này chỉ là một phần bé tẹo trong khối tài sản đồ sộ của gia đình anh.

Hoàng tử Abdul Mateen là cái tên cuối cùng thuộc gia đình hoàng tộc Brunei tham gia thi đấu tại SEA Games năm nay. Abdul Mateen là người con thứ 10 của Quốc vương Sultan Hassanal Bolkiah, hiện đang phục vụ trong quân đội, kiêm chức cầu thủ polo của đội tuyển quốc gia Brunei.

Vị hoàng tử sinh năm 1991 “hớp hồn” các cô gái với vẻ ngoài điển trai, cuộc sống xa hoa, trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ, tích cực tham gia hoạt động từ thiện, lại cực kỳ yêu thích bộ môn polo. Khi rời sân tập, anh thường thưởng cho bản thân thời gian thư giãn bằng các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Với niềm đam mê đặc biệt dành cho tốc độ, ngoài việc đều đặn có mặt tại các giải đua xe đình đám, anh còn sở hữu một bộ sưu tập siêu xe quý hiếm khó ai bì kịp. Hoàng tử Brunei còn cực kỳ thích nuôi những loại thú “độc” như hổ báo. Anh âu yếm xưng là “bố” của đàn thú cưng, hết mực cưng chiều, thậm chí sẵn sàng ôm chúng đi chu du khắp chốn.

Hoàng tử Mateen khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống thượng lưu.

Anh cực kỳ yêu thích thể thao, từ bộ môn nhảy dù…

… Đến đua xe.

Hoàng tử Brunei tốt nghiệp Đại học London với bằng thạc sĩ chuyên ngành Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi (SOAS).

Hoàng tử Mateen trong quân đội.

Hoàng tử Abdul Mateen có cả một đội siêu xe 'khủng” và cung điện xa hoa lộng lẫy.

Anh cũng nổi tiếng yêu chiều dàn thú cưng đông đúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất