Vòng quanh Thế giới

Cha thẳng tay ném con gái 6 tháng tuổi từ mái nhà hòng uy hiếp cảnh sát

Phương An
Chia sẻ

Một người đàn ông Nam Phi bị buộc tội cố ý giết người sau khi dùng con gái 6 tháng tuổi của mình làm công cụ uy hiếp cảnh sát và ném đứa trẻ từ mái nhà xuống dưới.

Ngày 13/4, chính quyền tại Kwadwesi, Nam Phi tiến hành dỡ bỏ hàng chục ngôi nhà bất hợp pháp tại khu vực này. Phản đối trước quyết định của này, 150 người sống trong khu vực bắt đầu nổi loạn.

Để đảm bảo an toàn, giới chức đã cắt cử cảnh sát tới đây. Tuy nhiên, những người phản đối đã chặn đường và ném đá vào cảnh sát. Đỉnh điểm, một người đàn ông 38 tuổi còn mang đứa con gái 6 tháng tuổi của mình lên mái nhà để đe dọa cảnh sát.

Người đàn ông mang con gái lên mái nhà để dọa cảnh sát. Ảnh Facebook

Vào khoảng 10h40 (giờ địa phương), một người đàn ông 38 tuổi trèo lên mái nhà và cầm chân bé gái bằng một tay. Người đàn ông làm vậy để buộc chính quyền không được phép dỡ nhà”, phát ngôn viên từ cảnh sát cho biết.

Lúc đó, một cảnh sát leo lên mái nhà để đàm phán với người đàn ông kia. Trong khi đó, khoảng 5-6 cảnh sát đứng phía dưới để yểm trợ.

Khi cuộc nói chuyện thất bại, người đàn ông không ngần ngại mà thẳng tay ném con gái mình từ mái nhà xuống. May mắn thay, cảnh sát đã bắt được đứa bé. Ngay sau đó, vị cảnh sát trên mái nhà cũng nhanh chóng chạy lại, khống chế người đàn ông kia. Bé gái được trao trả lại cho mẹ và cha của bé gái sẽ bị kết án vì tội cố tình giết con gái ruột của mình.

Cảnh sát nhanh chóng hạ gục được người đàn ông sau khi anh ta ném con gái xuống từ mái nhà. Ảnh Facebook

Trước vụ việc này, thiếu tá Dawie Rabie nói: “Thật kinh ngạc khi thấy một người cha lại đem con gái làm công cụ trì hoãn việc phá hủy những căn nhà bất hợp pháp. Nhưng may mắn thay, đứa bé đã được cứu thoát. Người đàn ông đó sẽ phải đối mặt với pháp luật vì hành động sai trái của anh ta“.

Sau khi giải quyết vụ việc, cảnh sát di dời và phá hủy thành công 90 ngôi nhà bất hợp pháp trong khu vực.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất