Vòng quanh Thế giới

Cha quấy rối bạn gái của con trai còn chối bay nói 'không nhớ gì'

Theo Chinatimes
Chia sẻ

Lâm khai lúc đó ông mới đi uống rượu say, về đến nhà vào phòng con trai thì nhìn thấy cô bạn gái xinh đẹp của con đang ngủ say trong phòng nên có hành vi quấy rối.

Gần đây, vụ việc cha ruột quấy rối bạn gái của con trai dù con đang nằm ngay cạnh được chia sẻ rộng rãi trên các trang tin tức Trung Quốc, nhằm nhắc nhở các cô gái đề cao cảnh giác với mọi đối tượng, kể cả người thân của người yêu mình.

Vào tháng 8/2018, chàng trai họ Lâm đưa bạn gái về nhà qua đêm, vào hừng đông, anh thấy có tiếng động nên dậy thì thấy bạn gái đang khóc. Dò hỏi nhưng bạn gái không nói gì, chỉ lẳng lặng xách đồ đi về trong sự ngỡ ngàng của anh. Một thời gian sau, gia đình anh nhận được giấy triệu tập của tòa, người bạn gái tố cáo bị cha của anh quấy rối tình dục.

Người bạn gái của họ Lâm rất xinh đẹp. Đêm ấy đang ngủ, cô chợt thấy có người sờ soạng cơ thể mình mới choàng tỉnh dậy, chẳng ngờ người đang làm hành động ấy lại là người cha 47 tuổi của Lâm. Cô hoảng sợ chống cự nhưng đối phương tiếp tục có những hành động thái quá, đến khi cô giãy dụa khiến Lâm bắt đầu tỉnh xoay người thì người kia mới rời đi.

Theo truyền thông đưa tin, chuyện xảy ra khoảng 2h sáng. Ông Lâm khai lúc đó ông mới đi uống rượu say, về đến nhà vào phòng con trai thì nhìn thấy cô bạn gái xinh đẹp của con đang ngủ say trong phòng nên không kìm được lòng, lại không để ý con trai vẫn nằm ngay cạnh, cuối cùng xảy ra vụ việc kia. Ông còn ngụy biện thêm, ngày hôm đó vì uống say quá nên chẳng nhớ được gì, còn không rõ có đúng là đã vào phòng con hay không. Chàng trai họ Lâm cũng nói bình thường không có thói quen khóa cửa khi ngủ.

Cô bạn gái sau vụ việc vì cảm thấy quá nhục nhã nên chỉ khóc mà không nói gì. Sau đó một mình đến bệnh viện kiểm tra rồi gửi cho các cơ quan chức năng để khởi tố. Với chứng cứ rõ ràng, tòa án quyết định triệu tập hai cha con họ Lâm, hiện tại vụ việc đang trong thời gian điều tra và xét xử.

Chia sẻ

Theo

Chinatimes

Tin mới nhất