Vòng quanh Thế giới

Cha nhẫn tâm ném con trai 7 tuổi từ trên cầu xuống đường đông xe cộ

Theo SCMP
Chia sẻ

Không hiểu vì lý do gì, người ác phụ nhẫn tâm ném đứa con trai từ trên cầu vượt xuống đường phố đông người qua lại dẫn đến cái kết vô cùng thương tâm.

Người đàn ông họ Giang, 32 tuổi, bị buộc tội giết chết con trai ruột bằng cách ném con trai từ trên một cây cầu xuống đường phố vào lúc 20h30 tối 29/4 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, theo Thepaper.cn.

Theo lời kể của các nhân chứng, khi xe buýt đi qua cầu vượt Yuanjiagang ở quận Jiulongpo, Trung Khánh, người cha đột nhiên nổi cơn thú tính, thẳng tay ném con trai của mình xuống dưới đường đông đúc người qua lại. Đứa trẻ bị đâm trúng bởi một chiếc xe đang chạy tới và không phanh kịp.

Người cha đứng trên cầu vượt rồi thẳng tay ném con trai xuống đường đông đúc người qua lại.

Sau đó không lâu cảnh sát đến phong tỏa hiện trường, đưa cậu bé đến bệnh viện nhưng em không qua khỏi trong khi người ác phụ bị giam giữ chờ điều tra thêm. Nhiều người chứng kiến sự việc vô cùng phẫn nộ trước hành vi của Giang. Họ cho rằng, dù có đang phải đối mặt với bất kỳ chuyện kinh khủng, hắn cũng không thể làm vậy với con mình bởi “hổ dữ còn không ăn thịt con”.

Chưa rõ nguyên nhân thực sự khiến người đàn ông quê gốc ở Phổ Giang, Tứ Xuyên có hành động tàn nhẫn như vậy, nhưng một vài người thân của Giang nói với cảnh sát rằng, ông ta có những hành động bất thường kể từ khi ly hôn vợ vào tháng 11/2017.

Một nhân chứng khác lại nói: “Đứa trẻ ấy ốm nặng lắm, do không có tiền điều trị thuốc thang nên người cha đã thực hiện hành vi vô nhân đạo đó”.

Hiện giới chức đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất