Vòng quanh Thế giới

Cha hy sinh cứu mạng con trai trước khi lao xuống núi

Chia sẻ

Sau khi đẩy người con ra khỏi xe an toàn, người cha cùng chiếc xe lao thẳng xuống vách núi và tử vong tại chỗ.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều 9/9 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe tải và xác của người tài xế xấu số, nằm dưới chân núi.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai cha con nạn nhân đang trên đường đi đến công trường thi công thì người cha bất ngờ mất kiểm soát tay lái, dẫn đến việc chiếc xe bị chệch khỏi hướng chuyển động. Người đàn ông sau đó làm đủ mọi cách để cố lấy lại thăng bằng nhưng không thành.

cha-hi-sinh-cuu-con-trai-truoc-khi-lao-xuong-nui-saostar.vn

Nhận thấy mình đang thua thế, người đàn ông liền chòm người qua và đẩy đứa con trai 17 tuổi xuống đường, chỉ vài giây trước khi cả ông lẫn chiếc xe tải lao thẳng xuống núi. Cú rơi đã khiến người cha tử vong tại chỗ trong khi chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Người con may mắn chỉ bị bầm tím và xây xước nhẹ ngoài da.

Vụ việc vẫn đang được phía cơ quan chức năng Trung Quốc điều tra làm rõ.

Trước đó một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra liên quan đến vụ mẹ cứu con trước khi bị thang cuốn “nuốt chửng”.

Vụ việc khiến cả nước chấn động này xảy ra tại trung tâm mua sắm Shashi Anliang ở TP Kinh Châu, Trung Quốc, hồi tháng 7 vừa qua. Nạn nhân khi đó được xác định là cô Xiang Liujuan, 30 tuổi.

ba-me-bi-thang-cuon-nuot-chung-saostar.vn-hinh-anh

Khi 2 mẹ con cô Xiang Liujuan vừa đặt chân lên mép trên cùng của thang cuốn, một mảng sàn nhà phía trước bỗng dưng bị sụp, tạo ra khoảng trống ngay trước mặt. Trước tình huống đó, cô Xiang Liujuan đã cố gắng đẩy con tới nơi an toàn. Trong khi đó, bản thân cô lại bị mắc kẹt và nhanh chóng bị chiếc thang cuốn nuốt xuống dưới. Mặc dù đã được 2 nữ nhân viên trong trung tâm ra sức kéo giúp nhưng cô vẫn không thể trụ vững. Sự việc khiến người mẹ tử vong ngay tại chỗ.

Chia sẻ
Tin mới nhất