Vòng quanh Thế giới

Cha hành hạ con gái ruột dã man để khoe 'chiến tích' với vợ cũ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một người cha ở Trung Quốc đang khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi hành hạ dã man con gái mình chỉ để khoe chiến tích với vợ cũ.

Vào sáng ngày 14/6, một tài khoản có tên là Nongstone567 đã đăng tên lên mạng xã hội của Trung Quốc những bức hình khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình phẫn nộ.

Người dùng này đã đăng tất cả 4 bức ảnh cho thấy một đứa trẻ người trần truồng, khắp mọi nơi trên cơ thể từ tay, lưng, vai đều chi chít sẹo và hằn lên những vết thâm tím, khiến người xem vô cùng xót xa.

Ngoài ra, người đăng 4 bức ảnh này cũng cho biết thêm rằng: “Cha của bé gái là một tên cầm thú, hắn đe dọa giết con gái mình, gửi những tấm hình này cho vợ cũ để khoe chiến tích. Tôi muốn nhờ các phương tiện truyền thông giúp đỡ giành lại quyền nuôi con của kẻ biến thái này và hắn phải bị trừng phạt”.

4 bức hình được tài khoản Nongstone567 đăng tải lên mạng xã hội.

4 bức hình được tài khoản Nongstone567 đăng tải lên mạng xã hội.

Khắp người bé gái chi chít những vết thương cả cũ cả mới.

Khắp người bé gái chi chít những vết thương cả cũ cả mới.

Những vết thương hằn lên da thịt của bé gái khiến ai cũng xót xa.

Những vết thương hằn lên da thịt của bé gái khiến ai cũng xót xa.

Bức hình khiến nhiều người căm phẫn.

Bức hình khiến nhiều người căm phẫn.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải và nhận được sự quan tâm rộng rãi của dư luận, vào lúc 8h42, Văn phòng công an tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã ra thông báo hy vọng người đăng tải hình ảnh kịp thời gọi điện đến đường dây nóng để có sự trợ giúp pháp lý và làm thủ tục tố tụng thỏa đáng nhất. 

11h trưa cùng ngày, các phóng viên đã liên lạc được với cô Lee, mẹ của bé gái trong bức hình. Cô Lee cho biết, hiện cô đang trên đường đến nơi con gái sống. Cô Lee nói rằng vì ngoại tình, nên cô và chồng cô đã thỏa thuận ly hôn vào tháng 10 năm ngoái. Sau khi ly dị, chồng cô thường trú tại Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc còn cô sinh sống ở Baoding. Đứa trẻ bị đánh là một trong hai người con của cô. 

“Khi ly hôn, tôi muốn được nuôi con nhưng anh ta kịch liệt phản đối và nuôi rằng anh ta sẽ nuôi các con thật tốt”, cô Lee cho biết. Trong giây phút yếu lòng, cô Lee đã đồng ý.

Cô Lee nghẹn ngào cho biết thêm rằng bắt đầu từ tháng 3 năm nay, người chồng cũ của cô bắt đầu bộc lộ hành vi lạm dụng con cái. Cô Lee nói rằng chồng cũ của cô đe dọa cô nếu phản kháng sẽ không bao giờ được gặp các con nữa.

Người mẹ này cũng cho biết những bức hình chia sẻ trên mạng được chụp vào ngày 8/6 và đến ngày 10/6 thì cô nhận được những tấm hình này.

Cô nói: “Tôi không thấy anh ta đánh con mà anh ta lại gửi những tấm hình này cho tôi chỉ để khoe chiến tích. Anh ta đã không giữ đúng lời hứa. Tôi nói với anh ta, tôi sẽ quay về đòi lại các con, nhưng anh ta nói rằng ngay cả khi đứa trẻ bị giết, anh ta cũng không đưa con cho tôi”. 

Các phóng viên đã cố gắng liên hệ với chồng cũ của cô Lee nhưng không được. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất