Vòng quanh Thế giới

CĐV Nhật đi từ nghẹt thở tới vỡ òa cảm xúc trong cơn địa chấn tại World Cup

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Fan hâm mộ bóng đá Nhật Bản đã có những giây phút tuyệt vời khi chứng kiến đội nhà ghi hai bàn vào lưới Colombia trong trận ra quân tại World Cup 2018, đánh dấu chiến thắng lịch sử với lần đầu tiên một đội bóng Đông Á đánh bại đại diện từ Nam Mỹ.

Các CĐV Nhật Bản tại thành phố Fukuoka đã có một đêm đáng nhớ khi theo dõi đội bóng quốc gia làm nên bất ngờ lớn tại World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga trong trận ra quân trước đội tuyển Colombia.

Rất đông fan hâm mộ bóng đá tập trung tại một sân vận động ở Bunkyo, thủ đô Tokyo để cổ vũ đội tuyển.

Trước trận đấu, CĐV Nhật Bản tập trung trước màn hình lớn. Colombia được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nhật Bản ở trận ra quân này.

Tuy nhiên, đội bóng Nam Mỹ gặp bất lợi lớn chỉ vài phút sau khi bóng lăn. Carlos Sanchez nhận thẻ đỏ do dùng tay chạm bóng. Cơ hội mở tỷ số thuộc về Nhật Bản đã không bị Shinji Kagawa bỏ lỡ. Giây phút Shinji Kagawa ghi bàn bằng quả phạt đền khiến các CĐV reo hò phấn khích.

Các CĐV dù theo dõi đội tuyển thi đấu từ xa nhưng vô cùng hào hứng.

Một nhóm cổ động viên ở thành phố Fukuoka vỡ òa khi đội nhà ghi bàn vào lưới đội tuyển Colombia.

CĐV đội bóng áo xanh ở Chuo, thành phố Sapporo không giấu nổi sự bất ngờ và hụt hẫng khi đội tuyển nhà để thủng lưới vào cuối hiệp 1. Thế trận cân bằng khiến CĐV có đôi chút “nghẹt thở”.

Tuy nhiên, đội tuyển Nhật Bản với ưu thế chơi hơn người đã gây sức ép lên khung thành của Colombia. Bàn thắng của đội bóng áo xanh ở phút thứ 73 của trận đấu thực sự khiến các CĐV ở quê nhà vỡ òa trong cảm xúc. Không chỉ có người Nhật Bản mà người nước ngoài cũng cổ vũ cho đại diện châu Á tại thành phố Gifu.

Nhóm CĐV ở Gifu ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

Với chiến thắng 2-1 trong trận ra quân, Nhật Bản tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất lượt đầu tiên vòng bảng World Cup 2018. Đội bóng đất nước mặt trời mọc đã tạo nên cột mốc mới trong lịch sử quốc gia này khi lần đầu đánh bại đội bóng từ Nam Mỹ. Nhật Bản qua đó cũng trả món nợ thua 1-4 trước Colombia ở World Cup 2014.

CĐV hạnh phúc trước khởi đầu hoàn hảo của đội nhà tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

CĐV Nhật đổ xuống đường ở Shibuya-ku, Tokyo ăn mừng chiến thắng.

Một đêm đầy cảm xúc của người hâm mộ bóng đá Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Video

Mainichi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất