Vòng quanh Thế giới

CĐV Nhật Bản khiến quốc tế ngả mũ khi nán lại khán đài dọn rác sau trận đấu

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Đội tuyển Nhật Bản một lần nữa chứng minh họ có những người hâm mộ tuyệt vời nhất tại World Cup khi các fan nán lại sân vận động để dọn rác sau chiến thắng trước Colombia hôm qua.

Video: CĐV Nhật dọn rác trên khán đài sau chiến thắng của đội nhà trước Colombia

Đội tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng đầu tiên trước Colombia trong trận ra quân mùa World Cup 2018 với tỷ số 2-1.

Những người hâm mộ xứ phù tang đã ăn mừng chiến thắng của đội nhà theo cách riêng - nán lại khán đài để dọn rác sau trận đấu, giống như việc họ từng làm tại World Cup ở Brazil cách đây 4 năm. Những người ủng hộ khi đó đã mang túi rác tới sân vận động xem trận đấu trước Bờ Biển Ngà vào năm 2014, và dù thua cuộc, các CĐV vẫn ở lại sân để dọn dẹp.

Có vẻ như hành động của các fan Nhật Bản đã truyền cảm hứng cho các CĐV Senegal, theo The Sun. Một video lan truyền trên mạng cũng cho thấy họ đang thu gom rác sót lại trên khán đài sau trận đấu giữa Senegal và Ba Lan hôm qua.

FIFA đã đăng video này lên trang Twitter của mình với bình luận đây là “hành động đẹp nhất ngày hôm nay”. “Các cổ động viên Senegal dọn sạch chỗ ngồi của mình trước khi rời sân vận động để chúc mừng chiến thắng lịch sử của họ trước Ba Lan”, FIFA viết.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất