Vòng quanh Thế giới

Cậu bé bị hất tung lên không trung vì nghịch pháo: Lời cảnh tỉnh với phụ huynh dịp Tết

Minh Phương
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một cậu bé bị hất bay lên không trung gần 10 m do nghịch pháo nổ là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Cảnh tượng một cậu bé bị pháo nổ hất tung lên trời được một CCTV gần đó ghi lại

Đoạn video ghi lại hành động nghịch ngợm của cậu bé Trung Quốc giữa trời đông khiến nhiều người sợ hãi. Trong video, đứa trẻ và người bạn mình đang cố nhét quả pháo qua khe nhỏ trên nắp cống. Chỉ vài giây sau, quả pháo phát nổ khiến nắp cống bật tung hất cậu bé lên cao và biến mất khỏi màn hình camera.

Mặc dù rơi tự do từ độ cao 10 m, cậu bé vẫn sống sót một cách kì diệu. Cảnh tượng này được CCTV gần đó ghi lại. Video cho thấy đứa trẻ nghịch pháo trên đường mà không có ai can ngăn. Theo dõi clip, người xem có thể thấy một ngọn lửa ở miệng cống. Nhiều người cho rằng đó là khí mê tan.

Đây là vụ nổ pháo thứ ba xảy ra chỉ trong một tuần qua ở Trung Quốc. Trước đó, cậu bé 8 tuổi sống ở thành phố Hành Thủy, Hà Bắc, cũng đã bị thương trong khi đốt pháo. Một bé gái 6 tuổi ở thành phố Trùng Khánh cũng phải nhập viện với vết thương nghiêm trọng vì pháo.

Sau những sự việc đáng tiếc này, giới chức Trung Quốc cảnh báo các phụ huynh về việc các hoạt động vui chơi của con khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất