Vòng quanh Thế giới

Mọc 'đuôi' sau lưng, cậu bé 6 tuổi được tôn sùng như thần khỉ

Theo Mirror
Chia sẻ

Shivam Kumar sinh ra với những sợi lông phát triển như một cái đuôi trên lưng và hàng xóm tin rằng cậu bé là tái sinh của thần khỉ Hanuman của Ấn Độ.

Phần lông mọc như một chiếc đuôi sau lưng cậu bé khiến mọi người cho rằng em là hiện thân của thần khỉ Hanuman.

Cậu bé Shivam Kumar, 6 tuổi, ở Delhi, Ấn Độ hiện 6 tuổi với “cái đuôi” mọc ở lưng. Mọi người đổ xô tới nhà để xem cậu bé và thể hiện sự tôn sùng vì cho rằng em là thần khỉ Hanuman, nhân vật được đề cao trong văn hóa của người Hindu, tái sinh, nhưng cha mẹ cậu bé phải giấu con đi vì bị mọi người chú ý quá nhiều.

Trong khi đó, mẹ của Kumar, bà Reena, 30 tuổi, từ chối cạo phần lông mọc sau lưng cậu bé, vì cho rằng việc này sẽ “đem lại điềm xấu cho gia đình chúng tôi”.

Hàng xóm thường đem socola và đồ ăn nhẹ tới nhà của bé Kumar để cúng biếu. Hoạt động này diễn ra không ngừng trong gần một năm trước khi một vị đạo sư yêu cầu cha mẹ của Kumar cho phép mọi người tới nhà và tôn thờ em như một vị thần.

Theo vị đạo sư này, việc mọi người làm vậy sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đối với tâm lý của cậu bé trong cuộc sống sau này.

Khi số lượng người qua lại gia đình bé Kumar giảm dần, cậu vẫn sinh hoạt bình thường song vẫn được hàng xóm coi trọng. “Mọi người đều rất yêu thương thằng bé”, cô Reena nói.

“Ban đầu, phần lông đuôi này gây ra một vấn đề cho chúng tôi khi mọi người đến thăm nhà chúng tôi mỗi ngày gây phiền cho cuộc sống hàng ngày. Đạo sư đề nghị mọi người chấm dứt hành động làm quá này và chúng tôi đã làm theo hướng dẫn của ông ấy. Mọi người giờ đã bớt tiếp cận chúng tôi dù việc này chưa dừng lại hoàn toàn. Đôi khi mọi người sẽ đến và hỏi về Shivam nhưng chúng tôi sẽ từ chối cho họ gặp bằng cách nói rằng thằng bé không ở trong nhà”, mẹ của cậu bé cho hay.

Cậu bé Shivam và mẹ.

Khi phóng viên hỏi liệu các bác sĩ có gợi ý bất kỳ phương pháp điều trị nào cho Shivam hay không, Reena quả quyết rằng con trai bà không gặp vấn đề gì vì cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh.

“Chúng tôi biết thằng bé rất đặc biệt nhưng không thể cạo lông trên người nó vì điều này sẽ đem lại điềm xấu cho gia đình chúng tôi. Đây có thể là món quà của Thượng đế và chúng tôi không muốn làm xáo trộn điều gì”, cô nói.

Còn bà của Shivam thì kể về cháu trai: “Thằng nhóc hành xử như một con khỉ. Nó cười như một chú khỉ và chạy nhảy luôn chân. Thằng bé sẽ lộn ngược cơ thể và giơ hai chân lên không trung giống hành động của một con khỉ.

Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ hết theo thời gian nhưng đây có thể là dấu hiệu cho thấy thằng bé là hóa thân của thần Hanuman và chúng tôi không thể phủ nhận điều đó. Chiếc đuôi của nó bây giờ ngắn nhưng chúng tôi tin rằng khi thằng bé lớn hơn, những sợi lông sẽ dài thêm”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất