Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 13 tuổi bị nhóm bạn học 'đánh hội đồng' rồi tung video lên mạng

Theo Ettoday
Chia sẻ

Cậu bé 13 tuổi bị nhóm bạn cùng lớp đánh và bắt nạt rồi quay video tung lên mạng vì trả thù do mâu thuẫn nhỏ trước đó.

Gần đây, một cậu bé họ Hoàng 13 tuổi sống tại Thôn Nhất, Huyện Bình Lạc, Thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, bị bạn cùng lớp đánh và bắt nạt. Sau giờ học hôm đó, cậu cùng hai học sinh nam 14 tuổi đi trả thù Trần Nam - người đã có xích mích với nam sinh họ Hoàng trước đó. Toàn bộ quá trình vụ việc đã bị chụp ảnh, quay video và phát tán trên mạng internet. Cảnh sát cũng đã vào cuộc để điều tra sự việc, 4 học sinh này cũng bị trừng phạt cảnh cáo.

Nam sinh bị bạn học trả thù sau khi có xích mích với nhau.

Theo tờ “The Paper”, 3 nam sinh này đã đánh hội đồng học sinh họ Trần ở vườn cây gần trường. Ngoài việc, đánh đấm, chúng còn sút vào người cậu học sinh họ Trần, thậm chí nhóm này còn dùng gậy gộc để đánh vào người cậu bé. Trần Nam bị đánh, không dám phản kháng, chỉ không ngừng lùi ra đằng sau. Cuối cùng, cậu ngồi bệt xuống đất và bật khóc. 3 học sinh đánh hội đồng đã quay lại video toàn bộ quá trình, bao gồm cả thời khắc bất lực đến bật khóc của Trần Nam, sau đó đăng tải công khai trên mạng internet.

Cậu bé ngồi bật khóc bất lực trên mặt đất.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, trước đó, Trần Nam đã có xung đột với học sinh họ Hoàng ở trường học. Học sinh học Hoàng không phục, nên đã quyết định gọi thêm hai người bạn của mình để đi trả đũa Trần Nam. Hiện tại, bên công an đã tiến hành áp đặt cảnh cáo cho 4 học sinh này. Tuy nhiên, nguyên do cụ thể chưa được đưa ra làm rõ. Sau khi video được phát tán trên mạng, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ và bình luận về video này. Có rất nhiều ý kiến xung quanh vụ bắt nạt này.

Một số người bình luận: “Trần Nam là người bắt nạt người khác trước, cậu ta đã sai trước rồi. Cậu ta xứng đáng nhận được một bài học như này!”

“Tôi hy vọng những người bị bắt nạt dũng cảm lên một chút. Tôi thấy hồi bé tôi quá yếu đuối rồi.”

“Cảnh cáo để làm gì? Mấy ngày sau rồi sẽ như thế nào?”

“Đây chính là cái được gọi là sự công bằng”.

“Luật nào được áp dụng trong bạo lực học đường?”

Nhưng cũng có người nói: “Cho nên, dù mọi người không tuân thủ luật, thì bạn cũng cần phải tuân thủ luật.”

“Bắt nạt thực sự là sai, nhưng trả thù khi bị bắt nạt thì đúng sao?”

“Bố mẹ không dạy dỗ tốt, tương lai sẽ khó thành người.”

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Nguồn bài viết

Tin mới nhất