Vòng quanh Thế giới

Cầu ánh sáng khổng lồ trên bầu trời Nga: Liệu có phải người ngoài hành tinh?

Theo Mirror
Chia sẻ

Sự xuất hiện của một quả cầu ánh sáng trên bầu trời Siberia, Nga, làm dấy lên nhiều lời đồn đoán về người ngoài hành tinh, ngày tận thế sắp đến hay cánh cổng thời gian đang mở ra.

Sự xuất hiện của hiện tượng kì lạ này làm dấy lên nhiều giả thiết

Quả cầu ánh sáng xuất hiện hôm 26/10. Những hình ảnh hiếm hoi về hiện tượng lạ được nhiếp ảnh gia Sergey Anisimov, sống tại thị trấn Salekhard, chụp lại.

Anh cho hay: “Hiện tượng này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Quả cầu rực rỡ xuất hiện phía sau những nhành cây và di chuyển về phía tôi. Ban đầu, tôi nghĩ đây chỉ đơn giản là đèn pha, nhưng tốc độcũng như sự thay đổi của vạn vật xung quanh khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Quả cầu bắt đầu biến thành vòng cung và dần tan biến”.

Nhiều nhân chứng cho rằng sự xuất hiện của quả cầu khổng lồ là dấu hiệu cho thấy ngày tận thế sắp xảy ra

Cách đó 520 dặm về phía đông, một nhiếp ảnh gia khác, Alexey Yakovlev, chia sẻ với Siberia Times rằng anh thực sự sợ hãi khi phát hiện ra quả bóng khổng lồ này trên bầu trời đêm ở Strezhevoi.

Nhiều người khác lại cho rằng hiện tượng bí ẩn này có liên quan đến người ngoài hành tinh

“Ban đầu, quả cầu lớn xuất hiện rực rỡ với một hình dạng không bình thường. Sau đó, nó bắt đầu mở rộng dần ra và trở nên đáng sợ hơn. Tôi không phải là người duy nhất thấy cảnh tượng này. Một nhóm cùng nhìn thấy thì không thể là ảo giác được”, nhiếp ảnh gia nói.

Sau khi loạt hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người đã phỏng đoán rằng đây là vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh. Người dùng mạng Masily Zubkov cho hay: “Nhìn thấy nó khi ra ngoài hút thuốc, tôi đã nghĩ có lẽ nào ngày tận thế sắp đến”. Anastasia Boldyrava, một cư dân mạng khác, chia sẻ: ”Người ngoài hành tinh đã đến”.

Các nhà chuyên môn cho rằng đây có thể là sự xuất hiện bắc cực quang

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận có một vật thể bất thường bay qua phía Bắc Siberia với tốc độ cao. Tuy nhiên, các chuyên gia đã đưa ra hai nguyên nhân dẫn cảnh tượng kì lạ này. Thứ nhất, đây có thể là sự xuất hiện của hiện tượng bắc cực quang (Northern Lights). Hiện tượng lạ cũng có thể là dấu vết một vụ thử nghiệm tên lửa của quân đội Nga.

Hai là, quá bóng xuất hiện do cuộc phóng tên lửa thử nghiệm của quân đội Nga.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất