Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 9 tuổi bị mẹ đánh đến tử vong vì một chiếc điện thoại

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vì mải chơi, Ming Ming làm mất điện thoại của mẹ. Bà mẹ nhẫn tâm dùng roi đánh cậu bé dã man trong nhiều giờ dẫn đến tử vong.

CCTV ghi lại việc Ming Ming làm mất điện thoại của mẹ.

Ming Ming, 9 tuổi, sống cùng mẹ ở Thai Châu, tỉnh Chiết Giang. Hôm 5/1, chỉ vì ham chơi, Ming Ming đã làm mất điện thoại của mẹ. Khoảng 3h, cậu bé cố tìm chiếc điện thoại trong công viên. Khoảng một giờ sau, Ming Ming nhờ một nhân viên an ninh tìm giúp nhưng vẫn không thấy.

“Ming Ming nói thằng bé làm mất điện thoại khi đang nghịch tuyết. Vì điện thoại không có thẻ SIM nên không thể tìm thấy khi bị tuyết che lấp”, ông Qian, nhân viên an ninh, cho biết.

Theo truyền thông địa phương, sau khi nghe con thú nhận việc làm mất điện thoại, bà Chen, mẹ của Ming Ming, đã không kiểm soát được cơn nóng giận của mình. Bà buộc cậu bé vào băng ghế và dùng thanh gỗ đánh suốt 5 tiếng đồng hồ, từ 6h-11h tối.

Do cơ thể bị tổn thương nặng nề, em tử vong ngay sau đó. Khi khám nghiệm tử thi, bác sĩ phát hiện nhiều vết thương nghiêm trọng trên khắp cơ thể, bao gồm đầu và mặt. Tay chân Ming Ming sưng lên và nổi đầy những vết bầm tím.

Suốt thời gian hành hạ con, bà không cho Ming Ming ăn mà chỉ cho uống một chút nước, sau đó đưa con trai vào phòng. 5 giờ sáng hôm sau, bà phát hiện con trai đã nằm gục trên sàn nhà. Khi được hỏi về hình phạt dã man này, bà phủ nhận việc đánh con liên tục trong 5 giờ mà chỉ đánh vài cái cho đỡ tức, theo Jiangsu News.

Ngày 8/1, khi tuyết tan dần, hàng xóm đã tìm thấy điện thoại di động của bà Chen. Sau khi bị cảnh sát bắt, tâm lí của bà Chen không ổn định.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất