Vòng quanh Thế giới

Vận chuyển cần sa làm quà Giáng sinh, cặp vợ chồng già nhận cái kết đắng

Theo Reuters
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng người Mỹ bị bắt khi đang vận chuyển cần sa để tặng cho bạn bè và người thân nhân dịp Giáng sinh.

Lực lượng cảnh sát ở quận York, bang Nebraska, Mỹ, phát hiện hai đối tượng đang vận chuyển hơn 27 kg cần sa xuyên quốc gia. Cặp vợ chồng bị bắt khi đang chở lậu 27 kg cần sa đựng trong 60 bao nylon, từ bang California ở bờ tây sang bang Vermont ở bờ đông bắc.

Một số bang Mỹ đã hợp pháp hóa việc buôn bán và sử dụng cần sa, nhưng Nebraska không nằm trong danh sách đó.

Trong thông cáo tới báo chí, Văn phòng Cảnh sát trưởng quân York cho biết, Patrick Jiron, 83 tuổi và vợ của ông, Barbara, 80 tuổi, sống ở Clearlake Oaks, bang California, bị buộc tội về hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

Patrick Jiron thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của hai cụ, họ định tặng những túi cần sa này làm quà Giáng sinh cho bạn bè và người thân. Cảnh sát ước tính lô hàng trên trị giá khoảng 300.000 USD.

Phía cảnh sát thông tin thêm: “Cặp tội phạm nói rằng họ vận chuyển hàng từ California đến Boston, Massachusetts và Vermont để phân phối cần sa cho gia đình và bạn bè làm quà tặng Giáng sinh”.

Hôm 19/12, Patrick Jiron đã bị bắt giam tại nhà tù hạt York, sau đó được tại ngoại với khoản tiền bảo lãnh 10.000 USD không rõ nguồn gốc. Người vợ không bị giam giữ vì lý do sức khỏe.

Chia sẻ

Theo

Reuters

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất