Vòng quanh Thế giới

Cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện camera trong phòng khách sạn

Theo Sohu
Chia sẻ

Cặp vợ chồng tá hỏa khi phát hiện có camera ngay phía đầu giường, nhưng quản lý khách sạn cho biết mình cũng là nạn nhân.

Mới đây, trên tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin về sự việc một cặp vợ chồng nọ khi công tác đến thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã tố cáo chủ khách sạn đặt camera trong phòng tắm. Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận, đồng thời, cảnh sát cũng đang tích cực vào cuộc điều tra làm rõ.

Được biết, bà Đỗ đến thành phố Thạch Gia Trang cùng chồng, trước chuyến đi, cô có đặt phòng tại khách sạn qua ứng dụng đặt phòng, trên đó ghi rằng đây là một khách sạn lớn. Tuy nhiên sau khi đến mới phát hiện ra đây chỉ là một homestay nhỏ, không có quầy lễ tân và cũng không có ai ở. Do đã dùng chứng minh nhân dân và cọc tiền, bà đành ở lại. Bà cho biết, sáng 10/3/2020 chồng bà tìm được một chiếc camera nhỏ được gắn trong lỗ nhỏ bên trái điều hòa. Bà đã lập tức báo cảnh sát, họ đã lấy chiếc camera này và cho biết sẽ điều tra thêm.

Chia sẻ về vụ việc, bà Lưu - quản lý của khách sạn cho rằng mình cũng là nạn nhân. “Vì dịch bệnh, khách sạn đã phải đóng cửa suốt 3 tháng nay. Chúng tôi chẳng được gì từ việc lắp camera trong phòng như vậy, thế chẳng khác nào tự hủy hoại thanh danh của cả chuỗi khách sạn”.

Bà Lưu cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, bà Đỗ đã liên lạc và đòi 50.000 nhân dân tệ tiền bồi thường, tuy nhiên, phía khách sạn từ chối vì muốn chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng từ cảnh sát.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất