Vòng quanh Thế giới

Cặp vợ chồng hiếm muộn ngang nhiên bắt cóc con người khác giữa ban ngày

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng trẻ tuổi vừa bị bắt sau khi "bế nhầm" một bé gái hai tuổi tại một ga xe lửa tại Ấn Độ.

Một đoạn phim từ camera giám sát cho thấy một người phụ nữ “vô tình” đi ngang qua một bé gái đang ngủ và nhanh chóng cúi xuống bế cô bé lên một cách rất tự nhiên và cùng chồng ra khỏi nhà ga Hazrat Nizamuddin ở Delhi vào ngày 12/7.

Trước khi hành động, người phụ nữ đã quan sát xung quanh để chắc rằng không ai để ý cô. Chồng người phụ nữ này đi theo sau, cách cô ta một khoảng.

Video cặp vợ chồng bắt cóc con của người khác.

Từ video giám sát, cảnh sát tìm ra thủ phạm. Người chồng Ratibhawan Dube, 28 tuổi và vợ là Pinki, 24 tuổi sống tại một căn hộ thuê ở Ghaziabad hiện đã bị bắt.

Sau khi thẩm vấn Dube, cảnh sát đã tìm đến vợ anh và giải thoát đứa bé. Bé gái vẫn an toàn và không hề có dấu hiệu bị bảo hành, cảnh sát cho biết. Cô bé cũng đã được trả về với gia đình.

Ratibhawan Dube, 28 tuổi và Pinki, 24 tuổi.

Dube - người bán hàng rong tại ga khai nhận, anh và vợ đã bắt cóc cô bé kia vì họ không có con.

Cha ruột của đứa trẻ thuật lại với cảnh sát rằng gia đình họ đang ngủ trong khi chờ chuyến xe sáng sớm hôm sau về quê họ tới thì mất con.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào ngày 14/7 tại ga xe lửa Chennai Central tại bang Tamil Nadu khi một người đàn ông cũng định bắt cóc một cậu bé ba tuổi.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất