Vòng quanh Thế giới

Cặp tình nhân sát thủ, giết người để thỏa mãn mong muốn bệnh hoạn

QN
Chia sẻ

Tên sát nhân man rợ rừng tuyên bố muốn trở thành kẻ sát nhân hàng loạt và để lại dấu ấn trong lịch sử.

Ngôi nhà gạch nâu tầm thường nằm tại khu ngoại ô Perth, nước Úc, là nơi cặp đôi đồng tính nữ Jemma Lilley (26 tuổi) và Trudi Lenon (44 tuổi) cùng nhau ghi tên mình vào lịch sử như những kẻ sát nhân kinh hoàng nhất. Nạn nhân đầu tiên và duy nhất là Aaron Pajich (18 tuổi) có dáng người mảnh khảnh, nghiện game, mắc chứng Asperger (rối loạn phát triển).

Pajich đã tưởng bên cạnh mình là những người bạn tốt, cho đến ngày 13/6/2016.

Mặc dù Lilley luôn tự tin cảnh sát sẽ không thể đủ thông minh để bắt cô, nhưng đến tháng 11/2017, cặp đôi bị buộc tội giết người và nhận bản án chung thân. Thẩm phán Stephen Hall đã phải thốt lên rằng: “Các người giết cậu bé chỉ để thỏa mãn bản thân”.

Nạn nhân Aaron Pajich.

Khởi nguồn của tội ác

Lilley là người Anh, đến Úc từ năm 2010. Người phụ nữ này có một tuổi thơ kinh dị cũng giống như tội ác của cô ta vậy.

Các công tố viên cho biết, Lilley thần tượng Freddy Krueger, nhân vật sát nhân hàng loạt trong bộ phim A Nightmare của hãng phim Elm Street. Cô ta coi Krueger như người anh hùng và từng nói với bạn bè rằng sẽ giết người trước khi bước sang tuổi 25.

Lilley quen Lenon từ năm 2016. Thời điểm này, Lilley viết tiểu thuyết và đăng tải lên mạng Internet. Cuốn tiểu thuyết có nội dung xoay quanh một kẻ giết người hàng loạt. Còn Lenon từ trước tới giờ là người thích khổ dâm. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết, Lenon dọn về nhà Lilley và hoàn toàn phục tùng cô bạn gái.

Tình cảm giữa hai người ngày càng bùng nổ mãnh liệt, cho đến một ngày, cả hai cùng đồng ý đã đến lúc phải cùng nhau giết một ai đó.

Lilley bước vào siêu thị trong buổi sáng ngày thực hiện tội ác man rợ.

Các công tố viên cho biết, Lilley từng nhắn tin cho Lenon: “Tôi cảm thấy mình không thể nào nghỉ nghơi được cho tới khi được nhìn thấy từng dòng máu nóng của vật hy sinh đang gào thét kia trào ra, tạo thành vũng nước trên sàn nhà. Tôi không thể nào loại bỏ được ý nghĩa rằng thế giới này không chỉ đã sẵn sàng rồi, mà nó còn cần tôi cũng phải sẵn sàng”.

Và Lenon đã trả lời: “Đã đến lúc rồi. Tôi cũng đã sẵn sàng”.

Nạn nhân tội nghiệp

Chính Lenon là người chọn Pajich là nạn nhân. Hai người này từng là bạn học, Pajich cũng là bạn của cậu con trai 14 tuổi của Lenon.

Nhiều tuần trước ngày định mệnh, Lilley và Lenon cùng đến nhiều cửa hàng khác nhau để mua cưa, thuốc tẩy trắng, xi măng, tấm nilong trải sàn, một cái chậu to và nước axeton. Trước ngày Pajich bị giết, đôi tình đã cùng nhau mua 100 lít Axit clohydric.

Lenon và Lilley cùng đi mua đồ. Lenon là người đẩy xe, Lilley là người đang nghe điện thoại.

Pajich sống cùng một người bạn, Adrienne Reid. Ngày 13/6/2016, Lenon mời Pajich đến nhà chơi. Reid liền chở Pajich đến trung tâm thương mại. Tại đây, Pajich gặp Lenon và Lilley rồi cậu được đưa về nhà Lilley. Nạn nhân đã sập bẫy. Lenon nhảy lên bóp cổ Pajich, sau đó Lilley xông tới đâm Pajich hai nhát vào cổ và một nhát vào ngực.

Tại tòa, công tố viên James Mactaggart nói ban hội thẩm: “Lilley giết Pajich một cách vui sướng”.

Số axit mà cặp tình nhân sát thủ mua về không được sử dụng. Xác của Pajich được chôn ở sân sau nhà. Con trai của Lenon hoàn toàn không biết gì, vô tình lấp chỗ đất thực ra là mộ phần của bạn mình bằng xi măng rồi lát gạch đỏ lên đó.

Gậy ông đập lưng ông

Không thấy bạn trở về, Reid báo cảnh sát. Cuộc gọi cuối cùng mà Pajich nhận được đến từ Lenon. Ngày 20/6/206, cảnh sát khám xét nhà Lenon và tìm thấy nhiều dụng cụ như dao mổ, dao rựa, cưa cùng bản chép tay về kỹ thuật tra tấn.

Đồ vật thu được tại nhà Lenon.

Nhưng thật không ngờ, cảnh sát còn tìm thấy một đoạn phim ghi lại từ camera an ninh do chính Lilley tự lắp đặt bên ngoài nhà, cho thấy Pajich đã đến đây. Ngoài ra đoạn phim còn ghi lại được cảnh Lenon vào nhà Lilley với một con dao lớn.

Lilley và Lenon bị bắt. Hai người liên tục đổ lỗi cho nhau. Lilley nói cô đang ngủ khi Lenon sát hại Pajich. Còn Lenon lại nói cô chỉ nhìn Lilley làm và giúp bạn chôn xác.

Matthew Stray, đồng nghiệp của Lilley tại siêu thị nói rằng 5 ngày sau khi Pajich mất tích, Lilley đã kể với anh mọi việc bằng giọng hào hứng. Lilley nói với Stray rằng cảnh sát rất ngu ngốc nên sẽ không thể bắt được cô. Quá sợ hãi, Stray nói anh sẽ báo cảnh sát, nhưng Lilley nói rằng cô sẽ “khiến mọi rắc rối biến mất”, rồi sau đó gửi tin nhắn cho Stray nói rằng cô chỉ bịa chuyện mà thôi.

Một đồng nghiệp khác của Lilley, Jeffrey Burling, nói rằng Lilley từng tuyên bố cô ta muốn “trở thành kẻ sát nhân hàng loạt và để lại dấu ấn trong lịch sử”.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất