Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi đi du lịch khắp nơi để tái hiện các cảnh y chang như trong phim nổi tiếng

Theo nytimespost
Chia sẻ

Cặp vợ chồng trẻ đến từ Đức đã đi đến khắp nơi trên thế giới để tái hiện lại những cảnh phim yêu thích của họ.

Robin Lachhein và Judith Schneider đã ghép tất cả các khoảnh khắc quay trên TV và phim với các địa điểm quay phim ngoài đời thực và tái hiện lại các cảnh “y chang” như trong phim bằng cách đầu tư trang phục và lựa chọn tư thế phù hợp với nhân vật.

Họ đăng tải những hình ảnh “cosplay” tuyệt vời của họ lên trang Instagram riêng với tên gọi “Những địa điểm nổi tiếng bí mật” đã thu hút được sự yêu thích của cư dân mạng với hơn 20.000 người theo dõi.

Trong số những cảnh họ đã tái hiện là những khung cảnh đặc trưng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Forest Gump, có sự tham gia của Tom Hanks; cảnh nhảy múa từ La La Land ở Công viên Griffith, Los Angeles; một cảnh trong bộ phim gián điệp Tử địa Skyfall ở Scotland Highlands và một khoảnh khắc về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ ở Tu viện Downtown, được quay tại lâu đài Highclere ở Hampshire, một trong những bối cảnh gây sốt về quý tộc nước Anh.

Judith chia sẻ về quyết định thực hiện ý tưởng với MailOnline Travel: “6 năm trước, chúng tôi đã quyết định sẽ đi đâu đó vào kỳ nghỉ và đưa ra quyết định là sẽ rất vui khi đến trường quay của các bộ phim mình yêu thích. Nhưng thay vì chỉ đến tham quan, chúng tôi quyết định dựng lại các cảnh giống với trong phim để chứng minh đó thực sự là điểm đến hấp dẫn. Chúng tôi đã không thực sự nghĩ rằng bộ ảnh sẽ được yêu thích, chúng tôi chỉ thử làm và mức độ hiệu quả của nó tốt hơn ngoài sức tương tượng ban đầu!

Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình độc đáo và tuyệt vời của cặp đôi đang gây sốt mạng xã hội:

Một cảnh trong bộ phim Forest Gump, với sự tham gia của Tom Hanks, được vợ chồng trẻ người Đức dựng lại tại địa điểm quay phim ngoài đời thực của Monument Valley ở biên giới Arizona-Utah.

Khung cảnh tái hiện từ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn được tái hiện trên núi ở New Zealand. Judith trong vai nhân vật Legolas (trong phim Orlando Bloom thủ vai) và Robin hóa thân thành Aragorn Aragorn (Viggo Mortensen thủ vai)

Một cảnh tái hiện trong Trò chơi Vương quyền có Hoàng tử lùn Tyrion Lannister (do tài tử Peter Dinklage đóng) và nữ hoàng Daenerys Targaryen (do Emilia Clarke diễn xuẩt) tại địa điểm quay phim ngoài đời thực của Playa de Itzurun gần Bilbao ở Bắc Tây Ban Nha.

Tái hiện lại một khoảnh khắc thú vị khác trong phim Trò chơi Vương quyền.

Trong một chuyến du lịch tới Los Angeles, cặp đôi đã tìm thấy Cathy ở một góc trong Công viên Griffith, trong ảnh, một bối cảnh ngoài đời thực của bộ phim La La Land do Ryan Gosling và Emma Stone đóng vai chính.

Để tái hiện lại cảnh quay trong bộ phim truyền hình Tu viện Downtown với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lady Mary (do Michelle Dockery thủ vai) và Viscount Gillingham (do Tom Cullen thủ vai), cặp đôi đã đến địa điểm quay phim ngoài đời thực của Lâu đài Highclere ở Hampshire,ùng bờ biển phía nam Vương quốc Anh.

Cặp đôi đã tái hiện lại cảnh này từ bộ phim Inception với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Marion Cotillard, lấy bối cảnh ở Paris nơi các diễn viên tham gia quay phim.

Cặp đôi bắt chước một khung cảnh trong 13 lý do tại sao là một series truyền hình trực tuyến thuộc thể loại drama-thần bí của Mỹ.

Ở New Zealand, cả hai đã tìm thấy địa điểm quay bộ phim Quái vật không gian ở Milford Sound.

Chia sẻ

Theo

nytimespost

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất