Vòng quanh Thế giới

Bị chỉ trích là 'bệnh hoạn', 'đào mỏ', cặp đôi chênh nhau 42 tuổi vẫn yêu nhau say đắm

Phạm Hảo
Chia sẻ

Bất chấp khoảng cách 42 tuổi, cô sinh viên trẻ vẫn khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai giống như mọi mối quan hệ yêu đương bình thường khác.

Nigel Thorpe và bạn gái kém 42 tuổi.

Bất chấp khoảng cách 42 tuổi, cô sinh viên trẻ vẫn khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai giống như mọi mối quan hệ yêu đương bình thường khác. Urszula Grzelak đến từ Warsaw, Ba Lan,16 tuổi, khi cô gặp, Nigel Thorpe đến từ Oxford trong chuyến thăm gia đình ở Anh vào tháng 8/2016.

Nigel là một nhân viên bán hàng, đồng thời cũng là bạn của dì Urszula. Họ gặp nhau lần đầu trong chuyến thăm gia đình ở Anh của Urszula và dì vào tháng 8/2016. Hai tuần sau, dì của Urszula gặp vấn đề với đối tác nên quyết định sẽ ở lại nhà Nigel cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ.

Trong thời gian đó, Urszula và Nigel đã dành cả ngày cùng nhau, từ việc tham quan các điểm du lịch địa phương đến chia sẻ niềm đam mê chung đối với nhạc rock. Cặp đôi lệch tuổi sớm yêu nhau và chính thức hẹn hò sau khi Urszula trở về Ba Lan. Được biết, ông Nigel cũng là người bạn trai đầu tiên của cô gái trẻ.

Một thời gian sau, Urszula chuyển đến Anh để ở cùng với Nigel. Theo trang Daily Mail, cặp đôi đã chung sống với nhau được hơn một năm nay, nhưng Urzula đang lên kế hoạch trở lại Ba Lan vào mùa hè để học đại học.

Dù những người xung quanh chỉ trích mối quan hệ của cặp đôi này là “bệnh hoạn” hoặc thậm chí cho rằng cô nàng tuổi teen là “kẻ đào mỏ”, nhưng Urszula đã đáp trả lại:

“Mối quan hệ chênh lệch tuổi tác cũng giống như bất kỳ mối quan hệ nào khác. Cũng là hai người yêu nhau, hẹn hò, dành thời gian cho nhau, rồi trải qua những thăng trầm như bất kỳ cặp đôi nào. Nếu bạn muốn hẹn hò với một ai đó lớn hơn hoặc nhỏ hơn nhiều tuổi, hãy chắc chắc về cảm xúc của mình. Nếu trái tim bạn bảo được là được. Tình yêu là thứ mạnh mẽ nhất vì nó không có ranh giới. Lời cuối cùng, tôi muốn nói rằng mọi người bảo gì cũng không quan trọng. Tôi sẽ sống cuộc sống của riêng tôi. Chỉ có bạn, chính bạn mới biết bản thân mình yêu ai, mình cảm thấy thế nào và điều gì là tốt nhất cho chính mình.

Đối với tất cả những người chỉ trích mối quan hệ của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến, miễn là nó vô hại. Chắc mọi người cần hiểu rằng tất cả chúng ta đều rất khác nhau. Nhưng dù chúng ta có màu da, tôn giáo, quan điểm và sắc tộc khác nhau, thì cũng không ai được phép phán xét hay làm tổn thương người khác vì ỷ vào sự khác biệt của mình”.

Về phần bố mẹ của Urszula, họ đã rất tức giận khi biết về mối quan hệ của cặp đôi. Thậm chí, họ còn tịch thu điện thoại và cắt internet để không cho cô con gái nói chuyện với người bạn trai lớn tuổi. Nhưng cô vẫn tìm được cách giữ liên lạc với Nigel và qua thời gian, gia đình cô mới bắt đầu chấp nhận anh ta.

Ông Nigel không có con riêng và cặp đôi cũng không có ý định sẽ có con chung: “Tôi không cảm thấy mình giống một người mẹ kể cả về sau này đi nữa. Chúng tôi cũng nghĩ rằng tuổi tác của Nigel không quá thích hợp cho việc có con. Tôi biết rằng việc chung sống với một người lệch tuổi nhiều như vậy thì cần phải xem xét thực tế rằng tôi sẽ không sinh em bé” - cô nàng 19 tuổi chia sẻ dự định.

Tuy nhiên, cặp đôi hạnh phúc thực sự đang lên kế hoạch cho một tương lai lâu dài cùng nhau: “Trong tương lai chúng tôi muốn kết hôn và chỉ đơn giản là sống cùng nhau. Chúng tôi muốn tạo ra ngôi nhà của riêng mình và biến nó thành một nơi tràn đầy tình yêu cùng sự tôn trọng” - Uszula cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin mới nhất