Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi 'hạt tiêu' gây sốt cộng đồng mạng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cặp đôi có vóc dáng nhỏ bé bẩm sinh không giống người khác, tưởng như hai người rất khó để tìm nửa kia, nhưng cuối cùng ông trời đã an bài cho họ gặp nhau.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội truyền nhau một câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của cặp đôi “hạt tiêu” Nghiêm Cao Tổ và Lương Hải Mẫn.

Câu chuyện tình yêu của Nghiêm Cao Tổ (32 tuổi), Lương Hải Mẫn (26 tuổi) hiện đang sống tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Họ yêu nhau từ năm 2014 và quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2017. Cả hai đều có vóc dáng nhỏ bé bẩm sinh không giống người khác, những tưởng như hai người rất khó để tìm nửa kia, nhưng cuối cùng ông trời đã an bài cho họ gặp nhau.

Cặp đôi hạt tiêu gây sốt cộng đồng mạng

Nghiêm Cao Tổ chia sẻ, là đàn ông nhưng lại chỉ cao khoảng 1m6. Gia đình lại không có điều kiện nên mẹ anh không dám bỏ tiền ra chữa bệnh, bà hi vọng rằng con trai sau này có thể tìm được một người con gái không quá thấp.

Lại thêm việc một người ở Tứ Xuyên, một người ở Quảng Đông, câu chuyện tình yêu của họ vấp phải sự phản đối của cả hai bên gia đình. Trải qua 4 năm sóng gió mới có thể đến được với nhau.

Lương Hải Mẫn vui vẻ nói: “Dù cho đã trải qua nhiều năm, nhưng giờ mỗi khi ra đường, anh ấy đều dắt tay tôi như những ngày đầu mới yêu. Luôn chú ý an toàn cho tôi.” Nhiều lúc vẫn bị nhận nhầm là hai anh em hay thậm chí là hai cha con, nhưng cả hai đều bỏ qua và cho rằng: “Cái nhìn của người khác không quan trọng, quan trọng là hai người có thể đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất