Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi cuống cuồng tìm nhẫn đính hôn kim cương rơi xuống cống ở Quảng trường Thời đại

Bích Kiên
Chia sẻ

Một cặp đôi người Anh làm rơi nhẫn đính hôn kim cương xuống cống ở Quảng trường Thời đại, thành phố New York, Mỹ nhưng may mắn được cảnh sát tìm thấy.

Video cặp đôi cuống cuồng tìm nhẫn đính hôn rơi xuống cống.

Camera an ninh ghi lại cảnh John Drennan, 36 tuổi, và vị hôn phu Daniella Anthony, 34 tuổi, sống ở thị trấn Peterborough, cách London hai tiếng lái xe, cuống cuồng tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương ở khu vực Quảng trường Thời đại vào tối 30/11 sau khi cô gái làm rớt khỏi tay khiến chiếc nhẫn rơi xuống cống. Cặp đôi vội vàng nhờ cảnh sát gần đó giúp đỡ nhưng họ không thể xác định vị trí của chiếc nhẫn ngay lúc đó.

John và Daniella.

Cảnh sát thành phố New York sau khi tìm thấy chiếc nhẫn đã đăng video cho thấy một đôi nam nữ cuống cuồng tìm nhẫn rơi dưới nắp cống ở Quảng trường Thời đại cùng bức ảnh chiếc nhẫn mà họ tìm thấy lên mạng xã hội để tìm cặp đôi. John và Daniella sau đó đã liên lạc với cảnh sát và nhận lại chiếc nhẫn.

Cả John và Daniella đều rất vui, không quên gửi lời cảm ơn tới cảnh sát New York vì đã giúp họ tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn.

Tuy cảnh sát ban đầu nói John đã làm rơi chiếc nhẫn trong khi cầu hôn bạn gái, cặp đôi sau đó đính chính lại câu chuyện rằng, John đã cầu hôn Daniella ở Công viên Trung tâm vào buổi sáng nhưng chiếc nhẫn trượt khỏi tay của Daniella vì bị rộng và rơi xuống cống khi họ đang đi bộ bên ngoài ga tàu điện ngầm ở Quảng trường Thời đại vào buổi đêm hôm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất