Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi chỉ đăng ảnh 'nắm tay nhau trước nhà' cũng gây bão trên Instagram

Chia sẻ

Với loạt ảnh "nắm tay nhau trước nhà" mang phong cách đời thường cực kỳ giản dị thế nhưng cặp vợ chồng trẻ Hàn Quốc vẫn khiến dân mạng liêu xiêu, có lẽ bởi những khoảnh khắc tình yêu mộc mạc.

Những bức ảnh được chụp vào mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà của cặp vợ chồng trẻ sống trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Chỉ với hành động nắm tay nhau trước cửa nhà, môi mỉm cười cùng trang phục hợp mốt, tor-sur-ton là họ đã có ngay những bức ảnh ngập tràn hạnh phúc rồi. 

Cặp đôi “đen huyền bí” chào buổi sáng!

Cũng vẫn nụ cười đó, đôi tay nắm chặt đó, khung cảnh trước nhà giản dị đó, cặp đôi chỉ thay đổi sang style trang phục “trắng đen” nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút.

Người tạo nên style độc nhất vô nhị với những bộ cánh đẹp điên đảo cho cặp vợ chồng này không ai khác chính là cô vợ Kong So Hee, chủ thương hiệu thời trang SO-HEE trực thuộc công ty 꽁부인.

Nắm tay nhau cười ấm áp đón chào nắng sớm trước nhà.

Cả hai cùng đón chào mùa thu mát mẻ và vẫn không quên nắm tay nhau.

Cả khi tuyết rơi, đứng trước cửa nhà, cái nắm tay đan xen cũng đủ khiến họ hạnh phúc và ấm áp đến dường nào.

Trước khi đi du lịch, không quên chụp ảnh lưu lại kỷ niệm.

Chuẩn bị đi làm nào!

Đi tiệc thôi!

Mỗi một khoảnh khắc được lưu lại tuy rất mộc mạc nhưng ngập tràn yêu thương của đôi vợ chồng trẻ đã khiến Instagram sục sôi trong suốt nhiều ngày qua. Không những thế, nhờ gu thẩm mỹ của cô vợ, nhiều cặp đôi cũng đã bắt đầu học theo và phối đồ giống như họ để trở nên đẹp hơn mỗi ngày. 

Chắc chắn bạn sẽ “gato” hết cỡ khi thưởng thức loạt ảnh “nắm tay nhau trước cửa nhà” trong Instagram của cô So Hee cho mà xem!

Các bạn có người yêu, chồng hoặc vợ thì nắm tay nhau làm vài bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ đi nào!

Chia sẻ
Tin mới nhất