Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi 'ân ái', thanh niên say xỉn làm loạn xe buýt khiến trẻ em khóc thét

Thiên Ân
Chia sẻ

Các hành khách trên xe buýt National Express đã trải qua “hành trình địa ngục” khi phải chứng kiến cảnh một cặp đôi quan hệ tình dục và một nhóm người say xỉn ngay trên xe.

Một xe buýt của National Express. Ảnh minh họa

Một người mẹ đi du lịch cùng các con từ Blackpool đến Birmingham bằng xe buýt của National Express nói với Birmingham Live rằng, kỳ nghỉ của cô bị phá hỏng bởi hành trình kéo dài 3 giờ.

Cô đã kể với phóng viên chi tiết những cảnh tượng đáng sợ trên xe. “Có những kẻ say xỉn mở bia uống trên xe, quan hệ tình dục, làm hành động trái chuẩn mực xã hội. Trẻ em cũng ở trên xe lúc đó, đó là cảnh tượng hoàn toàn ô nhục.

Có một cặp đôi trẻ ngồi gần phía trước, người phụ nữ đang thực hiện hành vi tình dục dưới tấm chăn, một nhóm người lớn khác ở độ tuổi 30, 40 được phép lên xe với lon bia trong tay, và hung hăng khi la hét, chửi thề”.

Một trong những đứa con của cô đã khóc òa và nói cảnh tượng xấu xí trên xe buýt đó đã làm hỏng kỳ nghỉ của cô.

Trong một tuyên bố, công ty xe buýt National Express cho biết: “Một sự cố được cho là trái với chuẩn mực xã hội trên tuyến 387 đi từ Blackpool đến Birmingham vào Chủ nhật ngày 8/9 đã được báo cáo cho cả nhân viên lái xe và nhân viên trạm xe khi đến Birmingham.

Nhân viên của National National Express đã nói chuyện với các hành khách liên quan đến cáo buộc này và quyết định họ sẽ bị cấm lên bất kỳ chuyến xe nào.

Bất kỳ sự cố nào về hành vi trái chuẩn mực xã hội đều không được chấp nhận và sẽ được xử lý tương ứng. Chúng tôi xin cảm ơn các hành khách đã chú ý đến điều này”.

Trước đó hồi tháng 3 năm nay, một cặp đôi đi trên xe buýt của National Express hành trình kéo dài 10 tiếng từ Manchester đến Exeter bị cáo buộc đã có hành vi quan hệ tình dục.

Trong trường hợp này, tài xế xe buýt đã gọi điện cho cảnh sát.

Cặp đôi này đã bị bắt nhưng sau đó được thả ra mà không bị buộc tội sau khi bằng chứng từ camera “không thuyết phục”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất