Vòng quanh Thế giới

Cặp bồ còn trơ trẽn, cô gái hứng đòn thù cực 'độc' của người vợ

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Quá hận việc nhân tình của chồng đã đi cặp bồ còn trơ trẽn và độc ác, một người vợ đã có chiêu trả thù cực “độc” khiến cô nàng lẳng lơ kia chỉ còn nước “chết nhục”.

Có câu trả thù ví như một món ăn phải ăn nguội mới ngon, có nghĩa là muốn trả thù đạt hiệu quả cao phải bình tĩnh, lập kế hoạch kỹ. Điều này rất đúng với một phụ nữ ở Anh.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Sau khi phát hiện người chồng 6 năm đầu gối tay ấp với mình đã lừa dối, ngoại tình với một cô gái khác trong suốt 6 tháng, người vợ đã nghĩ ra một chiêu rất cao tay để trị người tình của chồng - đó là viết một bức thư kể lại những chi tiết bẩn thỉu của mối tình ngoài luồng nói trên và sau đó gửi vào hòm thư của tất cả những người hàng xóm láng giềng của nhân tình của chồng. Tất nhiên, chồng của cô nhân tình này cũng nhận được bức thư đó.

Vì lý do pháp lý, danh tính của người phụ nữ bị phản bội không được đưa ra. Tuy nhiên, chiêu trả thù cực “độc” của người phụ nữ này đã được miêu tả chi tiết trên báo chí.

Theo tờ Daily Mail, người phụ nữ trẻ bị chồng cắm sừng đã viết một bức thư, trong đó cô kể lại rằng cô đã suy sụp thế nào khi phát hiện người chồng lừa dối mình thông qua hai cuộc gọi nhỡ trên máy điện thoại của anh này. Tìm hiểu thêm nữa, cô phát hiện anh ta không chỉ lừa dối cô mà còn có cuộc tình với một cô gái trơ trẽn và kinh khủng.

Người phụ nữ trên cho biết, cuộc tình ngoài luồng giữa chồng cô với người tình còn được xác nhận bởi chính cô nhân tình. Cô gái lẳng lơ này thậm chí còn “tự hào khoe khoang” về mối quan hệ bẩn thỉu đó. Cô nhân tình này đã không ngại ngần kể chi tiết những cuộc gặp gỡ với người chồng của người phụ nữ đau khổ. Cô ta khoe gặp người tình 4 lần, mỗi lần gặp nhau họ đều quan hệ tình dục 3 lần. Chưa kể, cô nhân tình này còn tự nhận mình trẻ hơn người vợ và là người thông minh, có bằng đại học.

Bức thư của người phụ nữ đau khổ viết: “Gửi người chồng. Tôi cần phải nói với anh rằng tôi đã nhiều lần nói chuyện với vợ của anh trong khoảng thời gian từ 9h sáng thứ Tư (6/7/2016) đến 4h chiều ngày thứ Bảy (9/7/2016) bằng tin nhắn, email và điện thoại.

“Tôi cảm thấy phải có nghĩa vụ nói với anh tất cả mọi chuyện để anh không bị coi là kẻ ngốc giống như tôi đã từng bị coi như vậy - và bởi vì tôi rất tức giận!

“Tôi sống với anh X trong 6 năm - Tôi đã yêu anh ta rất nhiều cho đến khi tôi phát hiện rằng anh ta và vợ anh ngoại tình với nhau từ Tháng Hai năm 2016 cho đến ngày 6/7/206 khi tôi phát hiện ra mọi việc vì hai cuộc gọi nhỡ mà cô ta đã gọi cho chồng tôi vào ngày thứ Hai (4/7) và thứ Tư (6/7). Họ đã nhắn tin cho nhau hàng ngày, gửi email và nói chuyện điện thoại với nhau.

Bức thư của người vợ đau khổ

Bức thư của người vợ đau khổ

“Vợ anh đã thích thú và khoái trá khi kể lại cho tôi những chi tiết bẩn thỉu của cuộc tình đó bằng một cách thức khoe khoang trơ trẽn và độc ác!

“Đối với một người phụ nữ ‘thông minh’, cô ta đã mắc quá nhiều sai lầm - ít nhất là bằng việc kể cho tôi nhiều chi tiết của cuộc tình đó”.

Bức thư kết thúc bằng câu: “Trái tim tôi tan vỡ bởi tôi đã yêu người đàn ông đó bằng cả trái tim mình. Tôi bây giờ mất cả chồng, cả công việc làm ăn mà chúng tôi làm cùng nhau và cả thu nhập của tôi. Tôi rất tức giận và buồn. Nhưng tôi không vui gì khi phải chia sẻ việc này với anh, xin hãy tin tôi. Mặc dù buồn và đau đớn nhưng tốt hơn chúng ta nên biết về chuyện này thay vì bị lừa như những kẻ ngốc - đặc biệt cô ta đã để cả con gái tham gia vào trò chơi tình ái bẩn thỉu đó.

“Tôi làm việc này để giúp anh và để làm tổn thương cô ta theo cách cô ta đã làm với tôi”.

Một người phụ nữ trẻ là hàng xóm của cô nhân tình đã nhận được bức thư trên. Cô này cho biết: “Cô ta (cô tình nhân trong bức thư) đứng bên ngoài nhà của mình và một vài người hàng xóm đã chuyển bức thư này cho cô ta”. Bức thư cũng đã được chuyển đến người chồng của cô nhân tình. Hiện chưa rõ mọi việc ra sao.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất