Vòng quanh Thế giới

Từng bị dè bỉu chê xấu, cô gái cao chưa đến 1 m lột xác trở thành người mẫu 'vạn người mê'

Minh Phương
Chia sẻ

Từng sống trong dè bỉu và bị chê cười suốt 15 năm, Dru luôn cố gắng để khẳng định bản thân mình và vượt qua định kiến để trở thành người mẫu thời trang.

Sassy Dru sinh ra và lớn lên ở thành phố Reno, bang Nevada, Mỹ. Trong suốt 15 năm, cô Dru đã mắc kẹt trong thân hình của một đứa trẻ, với chiều cao chưa đến một mét.

Sự cười chê của mọi người xung quanh đã khiến cô nhiều lần bị tổn thương tâm lý. Dru chuyển đến sống ở thành phố cách đây hai năm, để lại đằng sau cuộc sống phiền toái nơi thị trấn nhỏ bé để theo đuổi ước mơ bước chân vào thế giới thời trang.

Cho đến khi cô gái 21 tuổi này phá vỡ mọi rào cản, chuẩn mực của giới người mẫu và bắt đầu sự nghiệp thành công tại Los Angeles, không còn ai dám khinh bỉ cô nữa. Giờ đây, cô gái nhỏ bé, nhút nhát ngày nào đã trở thành “hiện tượng” mới trong làng thời trang thế giới.

Chia sẻ với Barcroft TV, Sassy Dru cho biết: “Reno, Nevada thực sự là một thị trấn nhỏ bé, những điều khác biệt sẽ không được chấp nhận ở nơi đây. Khi còn nhỏ, tôi thường đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề. Họ trêu đùa, khiến tôi tổn thương”.

Dru khiến những ai từng bắt nạt mình phải thay đổi cách nhìn về cô bằng cách tạo ra một sự nghiệp thành công.

Bức ảnh của cô gái 21 tuổi chứng tỏ bạn đẹp ở mọi kích cỡ

Dru sinh ra và lớn lên ở Nevada và cô phải chịu nhiều tổn thương về tinh thần khi sống tại vùng quê này

“Họ luôn trêu đùa tôi, đặt ra những biệt danh khiến tôi tổn thương. Họ nói tôi trông giống như ngón tay bị đau”. Tuy nhiên, cô vẫn luôn có gia đình ở bên động viên và đồng hành.

Dru cho biết rất khó để tìm được những bộ quần áo phù hợp với chiều cao của mình tại quê hương. Nhưng giờ đây, thành phố sôi động của Los Angeles đã giúp cô người mẫu tí hon có được cuộc sống mong ước bấy lâu.

Dru muốn chứng minh cho mọi người thấy được cô có thể làm mọi thứ với thân hình nhỏ bé

Hiện cô là nhà tư vấn thời trang tại thành phố của những ngôi sao Los Angeres

Sự nghiệp của cô đang bắt đầu nở rộ ở tuổi 21.

Dru chia sẻ: “Tôi quyết định tham gia ĩnh vực này bởi muốn cho mọi người thấy được những khía cạnh tích cực trong con người mình, và để những ai đã cười chê tôi sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Qua những bức ảnh, tôi muốn cho mọi người thấy rằng các bạn sẽ vẫn mãi luôn xinh đẹp, quyến rũ dù cho thân hình của bạn không như mong muốn. Dù bạn cao 2 m hay chỉ 1 m giống tôi thì bạn vẫn là một cô gái sexy và dễ thương”.

Cuộc sống tại thành phố sôi động LA giúp cô có nhiều cơ hội hơn

Cô gái nhỏ bé, nhút nhát ngày nào đã trở thành người mẫu.

Cô cho hay: “Trở thành người mẫu đã khiến tôi tự tin hơn và thấy mình thật quyến rũ trước ống kính”

Trang cá nhân Instagram của cô tràn ngập những bức ảnh nóng bỏng, thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi với hàng trăm ngàn lời bình luận có cánh.

Cô cho biết thêm: “Tôi muốn ai cũng có thể bước chân vào làng thời trang. Ai cũng được bước sải chân trên sàn catwalk dù bạn đi xe lăn hay chống nạng. Tôi không muốn mọi người cảm thấy mặc cảm khi không sở hữu một thân hình mơ ước. Tôi muốn mọi người luôn tự tin và tự do như tôi hiện giờ”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin mới nhất