Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Mỹ truy lùng người phụ nữ ngồi lên đầu đứa trẻ trong video gây sốc

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát Mỹ đang truy lùng người phụ nữ trong video ghi lại cảnh tấn công một đứa trẻ đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh sát ở Corpus Christi, bang Texas, đang điều tra đoạn video về vụ tấn công sau khi nó được chia sẻ trong một trang Facebook kín. Người phụ nữ trong video đứng trên người đứa trẻ, ngồi lên đầu em trong khi có tiếng nhạc phát ở chế độ nền. Sau đó cô ta thay đổi vị trí, lật đứa bé đang khóc và đặt em ở giữa hai chân của cô ta. Lúc này, em bé dường như bị khó thở.

Các thám tử đã nhận bản sao của video này và đang điều tra. Em bé được cho là khoảng 2-3 tuổi. Vẫn chưa rõ địa điểm và thời gian video được quay. Cảnh sát đang tìm cách xác định người phụ nữ trong trong video và yêu cầu các nhân chứng tới khai với cảnh sát.

Người phụ nữ ngồi trên người đứa bé tội nghiệp.

Cảnh sát cũng đã chia sẻ tới cộng đồng một bức ảnh chụp màn hình hình xăm mắt cá chân của người phụ nữ trong video để mong mọi người giúp tìm ra danh tính cô ta.

Bài đăng ở Facebook của Sở cảnh sát Corpus Christi nêu rõ: “Nếu bất cứ ai có bất kỳ thông tin nào về danh tính hoặc nơi ở của người phụ nữ trong video này, vui lòng gọi 911 ngay lập tức”.

Bài đăng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với 4,9 nghìn lượt chú ý và 3 nghìn lượt bình luận. Mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động lạm dụng trẻ em của người phụ nữ trong video và đặc biệt kêu gọi cảnh sát nhanh chóng tìm ra sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất