Vòng quanh Thế giới

Đang làm việc tại hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát suýt chết ngay trước mũi xe container

Thiên Ân
Chia sẻ

Video kịch tính cho thấy chiếc xe đầu kéo 18 bánh đâm vào hiện trường vụ tai nạn, khiến một cảnh sát suýt chết trong tích tắc.

Video cảnh sát suýt chết trước mũi xe container. Nguồn: CNN

Sự việc bắt đầu khi cảnh sát đang ở hiện trường một vụ tai nạn giữa hai xe ô tô trên Quốc lộ 84 ở hạt Lubbock, Mỹ, theo KCBD. Cảnh sát đang làm nhiệm vụ thì một chiếc xe bán tải đi về hướng đông bị mắc kẹt và trượt rồi dừng lại ở khu vực trung tâm hiện trường vụ tai nạn. Một số phương tiện khác sau đó cũng đâm vào chiếc xe tải. Vụ việc xảy ra trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc.

Caleb Holder, một phóng viên ảnh của KCBD, đang quay video ở hiện trường vụ tai nạn thì một chiếc xe container 18 bánh bị kẹt khi đang tránh chiếc SUV màu đỏ đang chuyển làn ở phía trước nó. Chiếc xe rẽ ra khỏi đường và lăn qua một bên, đâm vào một số phương tiện khi nó trượt xuống một con mương ngay trước mặt phóng viên Holder. Container sau đó bị lật nghiêng và đè nát xe tuần tra cảnh sát.

Cảnh quay cũng cho thấy một sĩ quan làm việc tại hiện trường phải bỏ chạy để tránh bị container đâm trúng. “Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng lốp xe rít lên và sau đó chỉ nhìn thấy ánh đèn pha qua lớp sương mù”, Holder nói.

Xe container đã đâm vào một tài xế trong chiếc xe bán tải. Sĩ quan của Sở cứu hoả Lubbock sau đó đã giải cứu tài xế khỏi xe bán tải này.

Không có người thiệt mạng, nhưng một sĩ quan cảnh sát và tài xế container bị thương nặng sau sự việc.

Phóng viên CNN đã liên hệ với Bộ An toàn công cộng. “Tổng cộng có 5 vụ tai nạn, liên quan tới 4 xe đầu kéo rơ-moóc và 4 phương tiện nhỏ hơn, theo KCBD.

Các vụ tai nạn xảy ra khi sương mù dày đặc tại khu vực khiến tầm nhìn giảm. Các tài xế được khuyến cáo nên giảm tốc độ để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất