Vòng quanh Thế giới

Ngửi thấy mùi lạ trong căn hộ, cảnh sát phát hiện cô gái tâm thần sống cùng thi thể mẹ suốt 5 ngày

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi cảnh sát tới nơi, họ nhìn thấy thi thể người phụ nữ nằm trên sàn nhà, bên cạnh người con gái bị bệnh tâm thần.

Một thi thể của người phụ nữ 60 tuổi được tìm thấy đã phân hủy trong căn hộ của bà ở thành phố Yishun, Singapore. Thi thể chỉ được phát hiện sau khi hàng xóm ngửi thấy mùi gì đó khó chịu bốc ra từ bên trong căn hộ của người phụ nữ.

Nghi có điều chẳng lành, những người hàng xóm ngay lập tức gọi báo cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát nhìn thấy thi thể của người phụ nữ ở trong phòng khách, gần cửa nhà. Bà nằm ngửa ra sàn nhà và thi thể đã bị đen lại, bốc mùi hôi thối.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận người phụ nữ đã tử vong cách đây ít nhất 5 ngày. Hàng xóm xung quanh cũng nói rằng họ không thấy hai mẹ con người phụ nữ ra ngoài trong 4-5 ngày nay.

Cảnh sát phát hiện người phụ nữ đã tử vong ít nhất 5 ngày trong nhà của bà.

Cùng với thi thể, cảnh sát cũng tìm thấy một người phụ nữ 30 tuổi bị tâm thần, là con gái của người phụ nữ quá cố. Cô con gái luôn ở trong nhà với mẹ nhưng vì mắc bệnh tâm thần nên cô không biết cách gọi báo cảnh sát.

Theo báo cáo của tờ Lianhe Wanbao, cô con gái bị thiểu năng trí tuệ luôn cư xử như một đứa trẻ. Cô thường đi theo mẹ khắp mọi nơi và không nói chuyện hay tương tác với người lạ.

Gia đình họ nghèo và rất đáng thương. Bà mẹ ở cùng con gái mắc một số vấn đề về tâm thần. Người mẹ vẫn thường xuyên chào hỏi hàng xóm và đi làm kiếm tiền mưu sinh nhưng cô con gái thì chỉ đi theo mẹ và chẳng bao giờ nói chuyện. Về phía chồng của người quá cố, họ không sống chung cùng nhau“, một hàng xóm cho biết.

Sau khi vụ việc xảy ra, 6 người thân của họ đã tới nhận thi thể của người phụ nữ 60 tuổi để đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng. Bên cạnh đó, họ cũng nhận trách nhiệm chăm sóc cô gái bị tâm thần của người phụ nữ quá cố.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất