Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Nhật đuổi bắt siêu xe vượt đèn đỏ chỉ bằng một chiếc… xe đạp

Hà.
Chia sẻ

Nam cảnh sát liều mình đạp xe đuổi theo chiếc Lamborghini để viết giấy phạt vì tài xế rẽ trái sai quy định tại ngã tư đèn đỏ.

Đoạn clip ghi lại cận cảnh “cuộc giao chiến” giữa xe đạp và siêu xe.

Clip được ghi lại từ CCTV đang gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây. Trong video, anh cảnh sát dùng chiếc xe đạp cũ kĩ để đuổi theo chiếc Lamborghini vi phạm luật giao thông.

Trên con đường tấp nập xe cộ, chiếc siêu xe Lamborghini không biết do vô tình hay cố ý đã “lờ” đi tín hiệu đèn giao thông và chạy thẳng. Thật không may, một cảnh sát ở gần đó đã chứng kiến toàn bộ hành động này. Anh tức tốc lấy chiếc xe đạp của mình và đuổi theo siêu xe. Nhờ kĩ năng trượt dốc điêu luyện, cảnh sát dễ dàng bắt kịp chiếc xe và tiến hành lập biên bản nộp phạt.

Anh chàng cảnh sát lao xuống dốc và chặn đường chiếc siêu xe vi phạm giao thông. Ảnh được cắt ra từ clip.

Điều đáng nói ở đây, người đạp xe đuổi theo chiếc Lamborghini màu vàng là cảnh sát tuần tra chứ không phải cảnh sát giao thông. Nhưng vì tinh thần trách nhiệm cao, anh đã làm tròn nhiệm vụ của mình.

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hành động này và để lại nhiều bình luận hóm hỉnh sau khi xem đoạn video. “Tôi cứ nghĩ đó sẽ là cảnh sát đi xe máy, nhưng không, một cảnh sát đi xe đạp!”, một người viết. Một người khác bình luận: “Whoa, bắt một chiếc Lamborghini bằng xe đạp? Anh chàng này xứng đáng được tặng thưởng huân chương”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất