Vòng quanh Thế giới

Cật lực làm việc 28 ngày liên tiếp chống COVID-19, cảnh sát đột tử ở tuổi 57

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Sau 28 ngày liên tục làm việc để đảm bảo an toàn cho người dân giữa dịch bệnh, chiến sĩ cảnh sát hy sinh ở tuổi 57 do đột tử.

Mới đây, thông tin về một sĩ quan cảnh sát hy sinh vì phải làm việc liên tục trong cuộc chiến ngăn chặn dịch bệnh do chủng mới virus COVID-19 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Sĩ quan cảnh sát hi sinh trong cuộc chiến ngăn chặn dịch bệnh

Cụ thể, vào ngày 23/2 vừa qua, Kiều Cẩm Nhân, một sĩ quan cảnh sát làm việc tại chi nhánh của Văn phòng Công an Tây An, qua đời vì đột tử.

Từ ngày 26/1, Kiều Cẩm Nhân đã chủ động tham gia đội hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Ông chủ yếu chịu trách nhiệm kiểm tra phương tiện và thân nhiệt của mọi người, các đồng nghiệp cho hay, Kiều Cẩm Nhân đã làm việc liên tục trong 28 ngày. Vào ngày 26/2, rất nhiều đồng nghiệp cùng chỗ làm đã đến viếng Kiều Cẩm Nhân, anh cũng trở thành tấm gương được tuyên dương trong thời kỳ chống dịch.

Trong trận chiến chống lại dịch bệnh tại Trung Quốc, không ít bác sĩ và nhân viên cảnh sát đã làm việc hết mình, thậm chí hy sinh cả tính mạng để đem lại bình an cho nhân dân. Trước đó, trường hợp một nữ bác sĩ ra đi khi mới 29 tuổi, để lại con nhỏ bơ vơ cũng khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Tin tức thương tâm này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này, nhiều người bày tỏ sự thương tiếc cho vị sĩ quan tận tâm: “Nhà tôi ở cách một con phố thôi, tôi sẽ đến viếng anh ấy”; “Các đồng chí cảnh sát vất vả nhiều rồi”; “Mong anh an nghỉ, cả đất nước này tự hào về anh, chúng tôi mắc nợ anh”;…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất