Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát các nước xử lý người vi phạm lệnh giãn cách xã hội ra sao?

Theo Reuters
Chia sẻ

Theo lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội do chính phủ ban hành, lực lượng cảnh sát trên toàn thế giới cũng nâng cao tinh thần, đôn đốc người dân chấp hành quy định phòng tránh COVID-19.

Cảnh sát giơ gậy toan đánh phạt một người đàn ông vi phạm lệnh giãn cách xã hội bên ngoài một quán rượu ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 4/5. Tính tới sáng 5/5, toàn cầu ghi nhận hơn 3,5 triệu ca nhiễm COVID-19, 251.365 người tử vong.

Một người đàn ông bị cưỡng chế rời bãi biển ở Galveston, Texas, Mỹ, ngày 26/4. Cảnh sát đã đuổi theo khi người này liên tục lượn lờ quanh Đại lộ Seawall gần đó, khiến giao thông gián đoạn.

Cảnh sát ở thành phố Nice, Pháp kiểm tra một người dân trong thời gian áp đặt lệnh phong tỏa hôm 8/4.

Cảnh sát Somalia cố gắng giải tán đám đông tụ tập vui chơi ở Ấn Độ Dương gần bãi biển Lido, Mogadishu, ngày 3/4.

Sĩ quan ở New Delhi, Ấn Độ đánh một người đàn ông vì vi phạm lệnh giãn cách, ngày 25/3.

Cảnh sát Israel bắt giữ một người đàn ông Do Thái chính thống cực đoan trong vụ ẩu đả tại khu phố Mea Shearim của Jerusalem, ngày 30/3.

Nhân viên cảnh sát hỗ trợ cộng đồng nhắc nhở một người dân trở về để tránh lây nhiễm COVID-19 tại Brighton, Anh, ngày 4/4.

Các thành viên của lực lượng Cảnh sát dân sự quốc gia Guatemala áp giải những đối tượng vi phạm lệnh giới nghiêm ở thành phố Guatemala, ngày 3/4.

Các sĩ quan Sở Cảnh sát Los Angeles kiểm tra mục đích di chuyển của hành khách tại Ga Union, bang California, Mỹ hôm 4/4.

Người dân bị phạt vì vi phạm lệnh phong tỏa ở Chennai, Ấn Độ, ngày 1/4.

Một viên chức chính phủ dùng roi da giải tán dân thường tụ tập xin thực phẩm cứu trợ tại Nairobi, Kenya hôm 2/4.

Cảnh sát Nepal duy trì khoảng cách an toàn khi bắt giữ một người đàn ông vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Kathmandu, ngày 29/3.

Một thành viên của lực lượng Cảnh sát dân sự quốc gia Guatemala còng tay đối tượng vi phạm lệnh giới nghiêm tại thành phố Guatemala, ngày 3/4.

Các thành viên của Lực lượng phản ứng nhanh tuần tra khu phố để yêu cầu mọi người ở trong nhà tại thành phố Ahmedabad, Ấn Độ, ngày 1/4.

Cảnh sát tuần tra trong Công viên Boeckler ở quận Kreuzberg, Berlin, Đức, ngày 4/4.

Sĩ quan Rajesh Babu đội mũ bảo hiểm phỏng theo hình dạng virus để cảnh báo người dân nên ở nhà tại Chennai, Ấn Độ, ngày 28/3.

Một người đàn ông Do Thái chính thống cực đoan bị cảnh sát Israel bắt giữ tại khu phố Mea Shearim của Jerusalem, ngày 31/3.

Một sĩ quan Nepal duy trì khoảng cách an toàn khi bắt giữ một đối tượng vi phạm lệnh cấm ở Kathmandu, ngày 28/3.

Một thành viên của Lực lượng Phòng vệ quốc gia Nam Phi kiểm tra giấy tờ của người dân tại thị trấn Alexandra, ngày 28/3.

Cảnh sát phổ cập thông tin cho người đi bộ trên Quảng trường Đỏ sau khi chính quyền thành phố Matxcơva, Nga tuyên bố phong tỏa một phần ngày 31/3.

Cảnh sát phong tỏa một khu vui chơi để phòng tránh virus lây lan ở High Wycombe, Anh, ngày 26/3.

Người đàn ông bị các thành viên của lực lượng Cảnh sát dân sự quốc gia Guatemala bắt giữ vì vi phạm lệnh giới nghiêm ở thành phố Guatemala, ngày 3/4.

Một sĩ quan cảnh sát Nepal duy trì khoảng cách khi bắt giữ một đối tượng vi phạm lệnh cấm ở Kathmandu, ngày 28/3.

Cảnh sát Thái Lan đeo mặt nạ kiểm tra thông tin của người dân tại một trạm kiểm dịch ở Bangkok, ngày 3/4.

Một sĩ quan yêu cầu người dân rời khỏi bãi biển Leblon ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 28/3.

Các quân nhân tuần tra trong lúc áp dụng lệnh phong tỏa tại thị trấn Khayelitsha gần Cape Town, Nam Phi, ngày 27/3.

Chia sẻ

Theo

Reuters

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất