Vòng quanh Thế giới

Tiệc sinh nhật trong khách sạn của thiếu nữ hóa 'ác mộng' khi bột khử mùi bị nhầm là ma túy

Thiên Ân
Chia sẻ

Bữa tiệc sinh nhật cùng các bạn trong khách sạn của một thiếu nữ hóa thành cơn ác mộng khi cả nhóm bị cảnh sát bắt giam 14 tiếng vì nhầm lẫn bột khử mùi là ma túy.

Chất bột khử mùi mà Sharonia Parfox đem theo bị nhầm là ma túy.

Mới đây, cô nàng người Indoneisa Sharonia Parfox đăng trên Instagram chia sẻ cô vừa trải qua 14 tiếng bị cảnh sát bắt giữ sau khi cảnh sát nhầm loại bột khử mùi mà cô mang tới khách sạn W Singapore ở Sentosa Cove là ma túy.

Phía cảnh sát cho hay, ngày 10/11, họ nhận tin báo về một chất bột trắng nghi là ma túy được tìm thấy trong một phòng của W Singapore.

Một chàng trai và 3 cô gái trong độ tuổi từ 18 đến 19, những khách vừa thuê phòng này, sau đó đã bị bắt vì nghi tàng trữ và tiêu thụ ma túy.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên trên được thả vô điều kiện vào rạng sáng 11/11 sau khi cảnh sát thử nghiệm sơ bộ đối với bột trắng và mẫu nước tiểu của họ, cho thấy kết quả âm tính với ma túy.

Chia sẻ trên Instagram, Parfox cho biết sau khi cảnh sát tìm thấy túi bột trắng, cô đã giải thích chất màu trắng là bột khử mùi cơ thể. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn hoài nghi và đã hộ tống cô gái cùng những người bạn tới đồn.

“Và cảnh sát đã hộ tống chúng tôi ra khỏi khách sạn bằng còng tay, và đó thực sự là điều nhục nhã vì nhiều người trong khách sạn đã thấy cảnh này và nghĩ chúng tôi là tội phạm”, Parfox chia sẻ.

Luật sư và chuyên gia pháp lý cho rằng, cảnh sát đã hành động đúng với quyền hạn của họ. Theo luật, cảnh sát có thể giam giữ nghi phạm trong 48 tiếng để điều tra sơ bộ và việc nghi ngờ đủ để cảnh sát phát lệnh bắt giữ.

Theo câu chuyện mà Parfox chia sẻ, hai người bạn của cô nàng bị mắc kẹt trong phòng tắm của phòng khách sạn vào khoảng 2 giờ sáng vì họ không thể mở cửa. Những người bạn khác đã cố gắng để mở cửa nhưng lại làm vỡ nên họ quyết định gọi nhân viên khách sạn để được giúp đỡ. Các nhân viên đến phòng và phát hiện túi bột. Nhưng Parfox nói lúc đó, các nhân viên không hề hỏi họ đó là túi bột gì.

Cảnh sát cho biết, các tình huống xung quanh vụ việc gồm cửa phòng tắm bị hỏng, túi bột trắng khả nghi có thể nằm bừa bãi trong phòng làm gia tăng sự nghi ngờ.

Các luật sư nhận định, vụ bắt giữ trên được cho là không có gì khác thường.

Ông Rajan Supramaniam, một luật sư hình sự cao cấp, cho hay các thủ tục xét nghiệm có thể mất vài giờ vì mẫu vật phải được gửi đến Cơ quan Khoa học Y tế để xét nghiệm và mất thời gian. Cảnh sát phải tuân thủ đúng quy trình, và miễn có sự nghi ngờ hợp lý thì cảnh sát phải làm nhiệm vụ và hành động đúng trong quyền hạn của họ.

Parfox cho biết, sau khi mẹ cô viết thư cho Tổng cục Du lịch Singapore và dịch vụ khách hàng của khách sạn nơi cô thuê phòng đã xin lỗi và hoàn trả 1.700 USD mà họ đã tính cho cánh cửa bị hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất